Sự kiện nổi bật

Ấm cúng trọn tình thân tại Thanks Party của Trường Mầm non Mitsuba

Thứ bảy,11/01/2020
2107 Lượt xem

Trọn vẹn xúc cảm của tình thân qua những câu chuyện vui, qua những trò chơi rộn tiếng cười mà các thành viên Mitsuba tự chuẩn bị, đã làm nên một đêm “Thanks Party” đáng nhớ, trào dâng niềm hạnh phúc trong mỗi người.

Để “khép lại” năm cũ và đếm ngược chờ Tết Nguyên đán sang, ngày 10/1 vừa qua, Trường Mầm non Mitsuba đã tổ chức một buổi tiệc “Thanks Party” ấm cùng dành cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên, giáo viên của trường.

Khác những buổi tiệc “Gala Dinner” đầy sôi động và náo nhiệt; với buổi tiệc tổng kết cuối năm, Mitsuba lại muốn được diễn ra tại một nơi “ấm cúng, thân mật”. Chính vì thế, Mitsuba luôn chọn một không gian kín, nơi có sự riêng tư mà tất cả thành viên có thể quây quần bên nhau để vừa thưởng thức những món ngon, vừa có thể trò chuyện thoải mái, nói với nhau những câu chuyện phiếm vu vơ, chuyện nghề.

Cùng nhìn lại hành trình gắn bó bên nhau, Mitsuba luôn dành cho tất cả các thành viên trong gia đình này một tình cảm sâu sắc, một lời cảm ơn chân thành, một sự ghi nhận về sự đồng hành của các thành viên trong suốt thời gian qua! Có rất nhiều người đến, xuất hiện trong cuộc đời bạn, có người đi và sẽ có người ở lại; chính vì thế mỗi ngày trôi qua Mitsuba luôn nhắc nhở mình rằng phải luôn “nhìn thấu” được những tâm tình, sự cố gắng, nỗ lực của mỗi thành viên. Để thời gian có trôi qua đi, sự xê dịch của thời gian, những biến cố cuộc sống, khi Mitsuba nhìn lại vẫn còn thấy bên cạnh mình những gương mặt thân quen, những cộng sự, những chiến binh vẫn “kề vai sát cánh” cùng nhau chinh phục hành trình “nuôi dưỡng tâm hồn, thể chất và trí tuệ” của các mầm nhỏ ở giai đoạn đầu đời này!

Có lẽ vì thế, buổi tiệc “gặp nhau cuối năm” của Mitsuba cũng đã diễn ra trong không khí ấm áp, dồn tan tiếng cười nói vui vẻ, đầy thân mật, vẹn tình thân của các thành viên trong gia đình!

Một năm nhìn lại, những vui buồn lẫn lộn, những cố gắng đơm hoa kết trái, những  điều chưa được đã khắc phục, Mitsuba hi vọng rằng mỗi thành viên khi đã đến với ngôi nhà Mitsuba này sẽ luôn giữ vững những “tin yêu” như lần đầu tiên ta gặp gỡ. Cảm ơn tất cả các thành viên – những cán bộ công nhân viên, giáo viên đã chọn và đồng hành cùng Mitsuba trong suốt một năm vừa qua. Mitsuba tin rằng “khi các bạn cống hiến và nỗ lực hết mình, thì Mitsuba cũng sẽ làm hết mình để bày tỏ sự ghi nhận mà Mitsuba dành cho các bạn”. 

Năm 2020, hứa hẹn những bước ngoặt lớn - những kế hoạch, định hướng phát triển đầy thử thách dành cho các thành viên. Chính vì thế, tất cả thành viên Mitsuba hãy giữ trọn cho nhau lời hứa “luôn giữ lửa đam mê, luôn dành cho trẻ một tình yêu dịu dàng của người mẹ, đặt chữ tâm làm đầu” để theo đuổi và thành công với những “bước ngoặt” năm Canh Tý này nhé!.

Mitsuba kính chúc các thành viên sẽ đón một năm mới đầy sung túc, đầy tài lộc! Chúc cả nhà vạn sự may, dồi dào sức khỏe và mọi sự đều thành đạt trong năm Canh Tý 2020 này nhé! 

Bình luận facebook