Sự kiện nổi bật

Món quà nhỏ gửi người phụ nữ con yêu!

Thứ bảy,19/10/2019
1776 Lượt xem

Nắng sớm rọi sân trường Mitsuba thêm sắc thắm, sau những ngày mưa ẩm ương đầy giông bão ấy, lớp học Mitsuba 02 ngày qua thêm rộn ràng, thêm tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ. Nhìn qua không gian lớp học, Ống kính Mitsuba đã tìm ra được điều bất ngờ làm nên sắc, nên không gian vui như ngày hội ấy đó chính là hoạt động "làm thiệp yêu thương gửi người phụ nữ con yêu" của tất cả các bé tại các khối lớp. 

Như Ống kính Mitsuba được biết, hoạt động này bắt nguồn từ ý tưởng “làm điều tuyệt vời cho người phụ nữ con yêu” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được các cô tại Mitsuba đề xuất với Nhà trường cách đây một tháng. Vì thấu hiểu, dù là người bà hay người mẹ, việc nhận được một câu chúc hay một món quà bé tí từ con đều đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi! Qua hoạt động này, các con không chỉ được tự tay tạo ra những chiếc thiệp xinh xắn mà còn gửi vào đó là tình yêu thương dành cho những người phụ nữ tuyệt vời tại nhà. 

Có rất nhiều cách để chúng ta chuyển tải thông điệp yêu thương trong cuộc sống! Chính vì thế, khắp đường phố, các trung tâm mua sắm, đâu đâu cũng đã tô thêm sắc cho ngày cả nước "tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam", sự náo nhiệt của người mua hoa người bán quà làm lòng ai cũng thấy xao xuyến thêm rạng rỡ hơn. Riêng góc trời Mitsuba sắc màu ấy được điểm tô từ chính đôi bàn tay của các con. Mỗi tấm thiệp là một lời yêu thương con dành tặng bà, tặng mẹ, tặng cô, tặng chị và em gái, tuy giản đơn, mộc mạc nhưng chân thành và làm người nhận hạnh phúc biết bao nhiêu. 

Thật tuyệt vời khi thế giới này một nửa có sự hiện diện của những người phụ nữ con yêu! Những người phụ nữ tuyệt vời làm nên "tuổi thơ dữ dội" và những tháng ngày trưởng thành trong tình yêu thương bao la ấy. Mặc dù những đôi bàn tay nhỏ ấy chưa thể cắt tỉa những cánh hoa đẹp, mặc dù là bà và mẹ sẽ đoán được đâu đó trong tấm thiệp con tặng có chút khéo léo từ đôi bàn tay cô, nhưng Ống kính Mitsuba tin rằng chúng ta đã có những cảm xúc trào dâng và vỡ òa từ điều nhỏ bé của con yêu. 

Nhân một ngày đặc biệt này, Ống kính Mitsuba và các con cũng xin được gửi ngàn lời chúc đến tất cả những người bà, người mẹ, người cô, người chị, người em gái một ngày tôn vinh phái đẹp trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc và luôn xinh đẹp rạng rỡ nhất! 



 

Bình luận facebook