Sự kiện nổi bật

Ấn tượng Lễ hội Thể thao lần thứ II tại Mitsuba

Thứ tư,29/03/2023
1205 Lượt xem

Ba mẹ đã có mặt ở đấy hoà vào không gian lễ hội cùng các con và Mitsuba. Tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng của các bé con. Ngay khoảnh khắc ấy, ba mẹ đã rất xúc động bởi những điều các con đã làm được. Niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ đó là khi con hoàn thành từng chặng, vượt qua chính mình để chinh phục tất cả các hoạt động tại Lễ hội Thể thao lần thứ II của Trường mầm non Mitsuba. 

Là ba mẹ đã rất lo lắng vì sợ rằng đứng trước đám đông con sẽ mất bình tĩnh mà không thể hoàn thành bài đồng diễn cũng như trò chơi. Cũng là ba mẹ đã có những lúc như muốn chạy xuống sân khấu để vỗ về con vì sợ ảnh hưởng đến các bạn khác. Nhưng rồi, các bé con đã làm ba mẹ hạnh phúc vỡ oà khi đã từng bước hoàn thành các trạm thử thách của ngày hội. Sẽ chẳng thể nào diễn tả được cảm xúc của ba mẹ khi ấy, bởi mọi biểu cảm, mọi hành động, mọi thao tác của con, của các bạn quá đỗi đáng yêu; ba mẹ đã thật sự say mê và yêu thích những điều chưa hoàn hảo đó. 

Xuyên suốt lễ hội Thể thao, ba mẹ nhận ra rằng, cả quá trình các con tập luyện ở nhà, kết hợp tập ở trường cùng các thầy cô trước thềm lễ hội đã tạo ra một kết quả xứng đáng. Điều này cũng là dựa vào sự khéo léo của Mitsuba, khi lựa chọn bài đồng diễn đến từng trò chơi đều phù hợp với sức khỏe, thể trạng của các con theo từng độ tuổi. Đặc biệt hơn nữa, hội thao không đặt ra “thắng thua”, không có màn tranh hạng, mà nêu cao tinh thần “chiến thắng chính là vượt qua rào cản của mỗi bạn nhỏ”, tại mỗi trạm thử thách ba mẹ đều thấy được luôn có các thầy cô tiếp thêm năng lượng, thông qua lời động viên, cổ vũ và kiên trì cùng các con. Bằng “niềm tin và sự đồng hành” của các thầy cô đã giúp các bé con hoàn thành tất cả các thử thách. 

Với ba mẹ lễ hội thể thao năm nay, Mitsuba có thêm rất nhiều hoạt động mới, cực kỳ thú vị cùng với một số dấu ấn tạo nên sắc màu Việt Nhật rất rõ nét. Có thể kể đến như: các màn trình diễn vận động Rizumu Asobi của các khối lớp, trong đó múa dù là tiết mục để lại ấn tượng rất lớn đối với ba mẹ. Những chiếc mũ trong trang phục của các con, đã tô điểm thêm sự dễ thương, mang một chút Nhật về với Mitsuba nữa. Và những trò chơi rất ý nghĩa dành cho gia đình như: Bức tranh kỳ diệu, giật mũ, kéo co,... đã tạo ra sợi dây kết nối mạnh mẽ, gắn kết giữa từng thành viên trong đại gia đình Mitsuba nữa.

Dù ở khán đài hay cùng con tham gia các trò chơi, ba mẹ đều đã tận hưởng trọn vẹn giây phút được bên con để lưu giữ những khoảnh khắc đáng giá của tuổi thơ. Cảm ơn vì tất cả chúng ta đã có mặt ở đó. Cảm ơn những giây phút tuyệt vời của ngày hôm ấy, cảm ơn những nụ cười, những giọt nước mắt và những giọt mồ hôi đã trở thành những khoảnh khắc ấn tượng, để lại trong tất cả chúng ta những dư âm khó quên của hội thao 2023. Ba mẹ mong rằng năm tháng tuổi thơ của các con sẽ được tạo nên từ những mảnh ghép của tình yêu thương, trải nghiệm khám phá, đồng hành nuôi dưỡng và khoảnh khắc hạnh phúc tại Trường Mầm non Mitsuba. 

 
Bình luận facebook