Sự kiện nổi bật

Ký ức “Chú cuội, Chị Hằng” của ngày “Hội trăng rằm” năm ấy!

Chủ nhật,22/09/2019
1787 Lượt xem

Lại một mùa trung thu nữa qua đi, Trường Mầm non Mitsuba cũng đã tổ chức thành công 03 ngày Tết trung thu cho các con tại trường với chủ đề “Trăng cổ tích – Trung thu của ngày xưa” năm 2019. Chủ đề năm nay gắn liền với dư vị của những ký ức đẹp đẽ về Trung thu đậm chất truyền thống. Các bạn nhỏ tại tất cả các khối Nhà trẻ, khối Mầm non đều được trải nghiệm những hoạt động vui chơi bổ ích, được làm những chiếc lồng đèn, những chiếc bánh trung thu, xem lân và biểu diễn văn nghệ… Những khoảnh khắc ấy, đã một phần nào đó làm Mitsuba chợt nhớ về “ký ức Chú Cuội, Chị Hằng của đêm Hội Trăng Rằm năm 2018” diễn ra tại Trường Mitsuba.

Năm ấy, hòa trong không khí khắp nơi nơi rộn ràng tiếng trống lân, tại khoảng trời riêng mang tên Mitsuba, các con đã đón một cái Tết trung thu ấm áp bằng 02 ngày “Hội trăng rằm” bên chú Cuội và chị Hằng.

02 ngày hội trăng rằm, các con được trải nghiệm làm lồng đèn ông sao, được làm bánh trung thu; nhưng điều đáng nhớ nhất, ấn tượng của đêm trăng tháng 8 năm đó, có lẽ là những phút giây các con được vui chơi, hát ca bên “chú Cuội, chị Hằng” của chúng ta.

Mitsuba vẫn nhớ trong ánh nắng thu dịu êm ngày ấy, hình ảnh những nụ cười tỏa nắng của các con đã làm nên một mùa Trung thu đầy sắc màu của niềm vui, sự hạnh phúc. Trong sự dẫn dắt chương trình của chị Hằng, chú Cuội các con tại Mitsuba đã cùng các cô và bố mẹ tham gia những trò chơi, những cuộc thi nho nhỏ gắn liền với chủ đề Trung thu. Từ sự bỡ ngỡ, vụng về xen lẫn chút nhõng nhẽo khi có bố mẹ đi cùng, các con đã tự tin hơn, khéo léo hơn để hoàn thành những chiếc lồng đèn, bánh Trung thu đầy nghệ thuật và xuất sắc.

Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ được luyện tập hơn một tháng trước khi chương trình “Vui hội trăng rằm” diễn ra, đã mang đến cho các cô, các bố mẹ những niềm vui, sự vỡ òa của sự bất ngờ. Những màn trình diễn sôi động, những điệu múa, điệu nhảy mềm dẻo đầy say mê đã khuấy động và tỏa sáng bầu trời đêm năm đó.

Sự hóa thân của các con vào vai chú Cuội, chị Hằng đầy ngây ngô là một trong những tiết mục để lại dấu ấn khó phai trong lòng các cô và bố mẹ. Chúng ta đã không thể rời mắt từ những động tác múa, cử chỉ hay những giai thoại của các con. Đó là một kỷ niệm mà Mitsuba nghĩ khi đó bố mẹ đã rất tự hào về các con.

Ngày vui năm đó, cũng không thể thiếu đi tiếng trống lân từ những đội lân trong thành phố phải không các con? Khung cảnh đó, các con còn nhớ không nhỉ? Buổi chiều hôm đó, chúng ta đã cùng nhau ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự hấp dẫn đầy lôi cuốn của những chú lân trong tiếng trống vang rộn ràng.

Thật đẹp! Thật đáng giá! Những sự kiện Mitsuba dành cho các con, các cô đều luôn mong rằng nó sẽ trở thành những ký ức đẹp đẽ gắn liền với tuổi thơ con để các con luôn ghi nhớ và mang theo trên con đường chinh phục cuộc sống này!

Cùng Mitsuba nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu các các con tại “Vui hội Trăng rằm 2018” nhé! Mỗi hình ảnh được ghi lại là một mảnh ghép góp phần tạo nên bộ sưu tập “thế giới đầy sắc màu” mà Mitsuba dành tặng cho các con trong những năm tháng theo học tại nơi đây. 

 

Bình luận facebook