Sự kiện nổi bật

Mitsuba "tiết lộ" bí mật về "Lễ hội Halloween"

Thứ bảy,26/10/2019
2380 Lượt xem

Halloween này! Bạn sẽ cùng con ở nhà hay đi hội??? Mặc dù là Lễ hội xuất phát từ một nghi lễ cổ xưa ở phương Tây, nhưng trong nhiều năm gần đây Halloween đã trở thành một trong những ngày hội được mong chờ và được tổ chức tưng bừng với nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt. Đặc biệt, nhiều trường học cũng tổ chức lễ hội này rất vui vẻ, nhiều đứa trẻ được hóa trang theo những nhân vật mà mình yêu thích.

Nếu Halloween là dịp để các bạn trẻ tụ tập, mở tiệc “lễ hội hóa trang”, những địa điểm vui chơi lớn, những trung tâm mua sắm khoác lên mình diện mạo đầy ma mị từ các hình nộm, quả bí đỏ, những bộ trang phục “ma quái”; thì năm nay, Trường Mầm non Mitsuba sẽ kể lại lễ hội này đầy kịch tính, độc đáo và ấn tượng thông qua “KHU VƯỜN BÍ ẨN”.

“Halloween - Giải mã khu vườn bí ẩn” là cái tên làm chủ đề cho sự kiện sắp diễn ra ngày 30.10 sắp tới mà Mitsuba lựa chọn. Chủ đề này không chỉ gợi mở không gian được trang trí đậm dấu ấn của Halloween, mà nó còn ẩn chứa những điều “bất ngờ” và “hấp dẫn” mà Mitsuba muốn gửi đến các con và bố mẹ. Lễ hội Halloween – Giải mã khu vườn bí ẩn lần này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé và bố mẹ những trải nghiệm thú vị, cũng như giúp các con hiểu hơn về ngày này.

Để tái hiện chính xác không gian “khu vườn bí ẩn” cho sự kiện, đội ngũ cán bộ và cô giáo tại trường đã bắt tay vào việc decor từ rất sớm, trước ngày diễn ra sự kiện 15 ngày. Những hình nộm phù thủy, zombie, ma cà rồng, hay vật dụng để trang trí được làm từ: quả bí ngô, rơm, những chiếc áo không dùng nữa của các cô và những vật liệu tái chế mà các cô đã khéo léo tận dụng.

Hiện tại, không gian đã dần dần nên hình, nên khung và đang được các cô gấp rút hoàn chỉnh để tạo ra một xứ sở hoành tráng, lộng lẫy đầy ma quái gắn liền với ngày hội.

Lễ hội Halloween năm nay, không chỉ dừng lại ở việc bố mẹ và các con được check in tại “khu vườn bí ẩn” đó; mà các con sẽ được bố mẹ “hóa trang” bằng những nhân vật cực kỳ “ma quái”, cùng tham gia các trò chơi như: đi qua mạng nhện, đập vỡ bí ngô, phòng kể chuyện, tìm và ghép bóng, bowling ma quái, nhà ma, ném vòng, tiêu diệt bí ngô, bữa ăn cuối cùng, bịt mắt tìm sâu,… Những trò chơi này sẽ giúp các con được hòa mình vào một lễ hội Halloween thực thụ như các nước phương Tây.

Cùng Mitsuba đếm ngược thời gian để đón chào “Lễ hội Halloween – Giải mã bí ẩn”, cùng tham gia để khám phá điều bí mật ẩn sâu trong “xứ sở bí ẩn” này nhé!

Bình luận facebook