Sự kiện nổi bật

Có một 8/3 thật khác biệt tại Trường Mầm non Mitsuba

Thứ hai,08/03/2021
1856 Lượt xem

Không quá cầu kỳ, không phô trương hay hướng đến sự hoàn mỹ tuyệt đối - Hôm ấy, mọi điều diễn ra thật đơn giản nhưng trọn vẹn cảm xúc, hạnh phúc vỡ òa trên gương mặt của các bà, các mẹ nhà Mitsuba.

Khác với mọi năm, dịp lễ 8/3 năm nay, nhà trường Mitsuba giới hạn không gian tổ chức theo cụm lớp. Mỗi lớp sẽ lựa chọn cho mình một khung chương trình tổ chức “tri ân và bày tỏ lời yêu thương” của các mầm nhỏ đến các bà, các mẹ theo cách riêng. Sau đó, sẽ mời các bà, các mẹ dành thời gian để đến tham dự. 

Trong không gian lớp học được trang trí rực rỡ sắc màu, buổi tiệc diễn ra rất ấm cúng với sự góp mặt đầy đủ của các bà, các mẹ nhà Mitsuba. Và đặc biệt, còn có sự xuất hiện bất ngờ của các “ông bố” đã làm cho không khí thêm ngập tràn niềm vui. 

Có lẽ, với tất cả chúng ta - những ai đã từng và đang là bà, là mẹ thì khoảnh khắc nhìn thấy, nghe thấy câu nói yêu thương còn vụng về của các con đều sẽ xúc động. Khoảnh khắc ấy, chúng ta đều sẽ có cảm nghĩ “thật tuyệt vời vì con đã xuất hiện trong cuộc đời này!”. Ngày hôm đó, Mitsuba đã cảm nhận rất rõ từng gương mặt rạng rỡ của bà, của mẹ vì quá đỗi hạnh phúc. 

Buổi tiệc hôm đó, các lớp đều có những tiết mục văn nghệ “hát cho bà, cho mẹ nghe”, kết hợp với nhiều trò chơi gắn kết vui nhộn và thật sự ý nghĩa. Đối với Mitsuba mà nói, những buổi tiệc thân mật như thế này rất quý và đáng trân trọng. Đây như một cơ hội, không chỉ để các mầm nhỏ học được cách bày tỏ tình cảm của mình đến những người phụ nữ con yêu. Mà, đây được xem là thời gian để tất cả thành viên hiểu hơn về nhau, bày tỏ với nhau về tình yêu mà các bà, các mẹ dành cho con. 

Món quà mà các mầm nhỏ và các cô giáo cùng lên kế hoạch, cùng chuẩn bị để gửi tặng đến bà, đến mẹ đó là những mầm cây. Việc lựa chọn quà là “mầm cây” như một thông điệp Mitsuba gửi đến các bà, các mẹ đó là: “Cảm ơn công nuôi dưỡng và sinh thành của các bà, các mẹ đã tạo ra những đứa trẻ an nhiên, hạnh phúc đến với Mitsuba”. Với những mầm cây này, Mitsuba hi vọng các bà, các mẹ sẽ luôn mỉm cười mỗi khi tưới nước, chăm sóc cây tại nhà. Và mỗi khi các bà, các mẹ nhớ các mầm nhỏ khi các con đang học ở trường; thì món quà này sẽ có giá trị tinh thần rất lớn, giúp bà, giúp mẹ cảm nhận được tình yêu và sự đáng yêu của bé con nhà mình luôn hiện hữu quanh nhà nữa đấy. 

Mitsuba xin được gửi lời chúc mừng ngày 8/3 đến tất cả các bà, các mẹ. Chúc cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời các mầm nhỏ sẽ có một ngày thật vui, thật ý nghĩa và ấm áp bên tình thân. Và, Mitsuba cũng xin chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé! 

Bình luận facebook