Sự kiện nổi bật

Nhật ký trại hè sắc màu 2023: Lần đầu tiên được trải nghiệm trang trí và dựng trại của các mầm nhỏ Mitsuba

Thứ sáu,21/07/2023
1168 Lượt xem

Với mong muốn tạo ra sân chơi mùa hè dành tặng cho các mầm nhỏ Mitsuba, “trại hè sắc màu 2023” đã chính thức bắt đầu vào ngày 8/7. Trải qua một nửa chặng đường với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ đã tạo cơ hội cho các mầm nhỏ có được những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa và đáng nhớ. 

Ở trải nghiệm đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của trại hè; các mầm nhỏ được tham gia vào công tác chuẩn bị, làm đồ trang trí và dựng trại. Bằng việc được trực tiếp làm, tạo ra các sản phẩm trang trí dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các mầm nhỏ Mitsuba đã vô cùng háo hức, thích thú. Trong những ngày qua, từ ngoài sân trường, dọc hành lang đến bên trong lớp học của Mitsuba, đâu đâu cũng ngập tràn hình ảnh tất bật, không khí náo nhiệt, rộn ràng tiếng nói cười, vui đùa của các mầm nhỏ với các cô thầy của mình.  

Trại hè sắc màu 2023 không dừng lại ở mục đích tạo ra sân chơi mùa hè sôi động, rực rỡ sắc màu; mà còn là sự chuyển mình, đổi mới một cách có hệ thống và khoa học hơn trong cách thức tổ chức “các hoạt động, các chủ đề khám phá” tại Trường mầm non Mitsuba. Dựa vào từng độ tuổi của mầm nhỏ, Mitsuba hướng đến việc giúp trẻ mở rộng khám phá, tìm hiểu sâu hơn về chủ đề qua các hoạt động vui chơi gắn liền với rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: khoa học – thí nghiệm, toán, ngôn ngữ, vận động, mỹ thuật, âm nhạc, tình cảm – kỹ năng xã hội, các trò chơi vận động… Bằng việc luôn giữ vững tinh thần “không gượng ép, khuôn mẫu hay dùng thành tích để đánh giá”; các cô giáo sẽ luôn đồng hành, gợi mở, hướng dẫn và hỗ trợ để các con vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học để tự mình trải nghiệm khám phá, thực hành và hoàn thành các thử thách.  

Với cách thức tổ chức mới này, Mitsuba hy vọng rằng các mầm nhỏ sẽ có được những trải nghiệm thú vị của riêng mình. Từ đó, giúp các con tăng thêm nhiều vốn kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân, phát huy sự tự tin, hoạt bát cũng như “khuấy động” thế giới sáng tạo, hiếu kỳ trong các con. 

 

Ở những bài viết tiếp theo, Mitsuba sẽ chia sẻ đến cả nhà những hoạt động trải nghiệm thú vị khác nằm trong chuỗi hoạt động của trại hè. Cả nhà đừng quên gửi tặng các mầm nhỏ cùng đội ngũ Mitsuba những lượt thả tim, lượt like và chia sẻ bài viết nhé! Cảm ơn cả nhà đã luôn đồng hành cùng Mitsuba. 

 
Bình luận facebook