Sự kiện nổi bật

Tháng 11: Khởi đầu một hành trình mới tại Mitsuba

Thứ hai,06/11/2023
982 Lượt xem

 Chào tháng 11, chào những niềm hi vọng mới và cùng Mitsuba chờ đón “dự án mới” sắp được ra mắt vào cuối tháng này nhé! 

Dự án khởi đầu và đánh dấu cho hành trình không ngừng “hội nhập”, “đổi mới” và “cải tiến” của Mitsuba để mang đến những điều tốt đẹp nhất dành tặng các mầm nhỏ trong khoảng thời gian tuổi thơ. Trong chương trình học của các mầm nhỏ tại Mitsuba sẽ có sự xuất hiện của bộ môn “Yoga kể chuyện cho trẻ em” được sáng lập bởi Yoga Planet. Một dự án được Mitsuba ký kết độc quyền và đầu tiên tại Đà Nẵng. 

Chương trình “Yoga kể chuyện dành cho trẻ em” là một phiên bản giúp các mầm nhỏ được tìm hiểu và thực hành về những động tác Yoga dễ dàng và đơn giản hơn. Với lộ trình học được Yoga Planet xây dựng dựa vào sự phù hợp theo từng độ tuổi, các con sẽ được tiếp nhận, tập luyện Yoga thông qua sự kết hợp của những kể chuyện, trò chơi, âm nhạc và các hoạt động thật hấp dẫn, mang lại sự háo hức và yêu thích với bộ môn này.  Và Mitsuba tin rằng “Yoga kể chuyện” sẽ mang lại những điều kỳ diệu, giúp các mầm nhỏ của mình phát triển cả về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Thông qua cách kể chuyện, bộ môn Yoga sẽ mở ra một thế giới đầy màu sắc, những câu chuyện nhiều thông điệp ý nghĩa dành tặng các mầm nhỏ tại Mitsuba. 

Cùng Mitsuba chào đón Lễ ký kết giữa Mitsuba và Yoga Planet vào ngày 25.11.2023 - Một sự kiện đánh dấu Mitsuba sẽ trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất hợp tác cùng Yoga Planet trong chương trình “Yoga Kể chuyện cho trẻ” tại Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin về chương trình “Yoga kể chuyện cho trẻ em”, ba mẹ có thể gửi tin nhắn về Fanpage hoặc liên hệ hotline: 0236 2655 369 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Bình luận facebook