Sự kiện nổi bật

Tiệc sinh nhật mừng Yoga kể chuyện cho trẻ em tròn 5 tuổi tại Đà Nẵng

Thứ sáu,15/03/2024
499 Lượt xem

️𝑴𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒀𝒐𝒈𝒂 𝒌𝒆̂̉ 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒆𝒎 𝒕𝒓𝒐̀𝒏 5 𝒕𝒖𝒐̂̉𝒊 - 𝑪𝒖̀𝒏𝒈 𝑴𝒊𝒕𝒔𝒖𝒃𝒂 𝒅𝒖̛̣ 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒕 𝒗𝒂̀𝒐 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 23.03.2024 𝒏𝒂̀𝒚 𝒏𝒉𝒆́!

Hòa chung không khí “thổi nến chúc mừng hành tinh Yoga kể chuyện tròn 5 tuổi”, Mitsuba sẽ tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật đặc biệt dành tặng người bạn mới đến TP. Đà Nẵng xinh đẹp của chúng ta. Buổi tiệc sinh nhật đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐭𝐚̣𝐢 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐌𝐚̂̀𝐦 𝐧𝐨𝐧 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐛𝐚 với sự tham gia của tất cả các mầm nhỏ cùng thầy cô giáo của Mitsuba.

Dưới sân trường Mitsuba ngày 𝟐𝟑.𝟎𝟑.𝟐𝟎𝟐𝟒 hứa hẹn sẽ tạo ra một món quà to lớn và ý nghĩa dành tặng hành tinh Yoga kể chuyện cho trẻ em. Và đem đến những giây phút vui chơi đầy thú vị, mới mẻ cho các mầm nhỏ với các 𝐭𝐫𝐚̣𝐦 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 “𝐥𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐢𝐞̂𝐧” 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐨𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 đ𝐞̂́𝐧. 

Lần lượt chuyến phiêu lưu đến hành tinh Yoga kể chuyện trong dịp sinh nhật sẽ đưa các con qua các trạm trải nghiệm như sau:

  • 𝑇𝑟𝑎̣𝑚 𝑌𝑜𝑔𝑎 𝑎̂𝑚 𝑛ℎ𝑎̣𝑐 dành cho các mầm nhỏ khối Mitsuba;
  •  𝑇𝑟𝑎̣𝑚 𝑌𝑜𝑔𝑎 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂ 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 dành cho các mầm nhỏ khối Koala và Sakura;
  • 𝑇𝑟𝑎̣𝑚 𝑌𝑜𝑔𝑎 𝑘𝑒̂̉ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 dành cho các mầm nhỏ lớp Tanpopo 3;
  • 𝑇𝑟𝑎̣𝑚 𝑌𝑜𝑔𝑎 𝐵𝑜𝑎𝑟𝑑𝑔𝑎𝑚𝑒 dành cho các mầm nhỏ lớp Tanpopo 2;
  • 𝑇𝑟𝑎̣𝑚 𝑡𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑏𝑎́𝑛ℎ dành cho các mầm nhỏ lớp Tanpopo 1.

Và sau những khám phá, trải nghiệm vui chơi từ các trạm Yoga, các mầm nhỏ sẽ được thưởng thức không gian tiệc buffet ngập tràn món ngon đến từ đội ngũ đầu bếp siêu dễ thương nhà Mitsuba nữa đấy. 

Buổi tiệc sinh nhật mừng Yoga kể chuyện dành cho trẻ em tại Đà Nẵng sẽ được 𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 Trường Mầm non Mitsuba 𝐯𝐚̀𝐨 𝐥𝐮́𝐜 𝟗:𝟎𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟑.𝟎𝟑.𝟐𝟎𝟐𝟒. Cả nhà cùng đặt lịch nhắc hẹn để cùng tham dự tiệc sinh nhật này nhé! 𝐍𝐚𝐦𝐚𝐬𝐭𝐞! 


 

Bình luận facebook