Sự kiện nổi bật

Theo chân bé con, bố mẹ cùng đến Mitsuba tham dự “trải nghiệm lớp học thực tế”

Thứ năm,19/12/2019
2358 Lượt xem

Ống kính Mitsuba thân chào cả nhà!

Lại là Ống kính Mitsuba thường xuyên đưa tin đến cả nhà đây, một tuần mới nữa đã bắt đầu, tháng 12 làm cho thời gian trôi nhanh quá phải không cả nhà? Hôm nay cả nhà đã có một ngày như thế nào, còn Ống kính Mitsuba đang háo hức để kể cho cả nhà nghe về một sự kiện đặc biệt vừa qua tại Mitsuba đấy.

Vào ngày 14/12/2019, đã có rất nhiều quý bậc phụ huynh của các bạn nhỏ đang theo học tại Mitsuba đến tham dự chương trình “Theo chân con, bố mẹ cùng đến Mitsuba trải nghiệm lớp học thực tế” do Nhà trường tổ chức. Như Ống kính Mitsuba được biết, đây là hoạt động được Ban giám hiệu nhà trường đưa ra và phê duyệt triển khai lần đầu tiên với mong muốn “gắn kết khoảng cách nhà trường với phụ huynh, đồng thời mang đến sự an tâm cho quý phụ huynh về các con khi học tại Mitsuba”. Hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai liên tục trong thời gian tới nhằm giúp tất cả các bậc phụ huynh đều có thể tham dự, Ống kính Mitsuba sẽ cập nhật thường xuyên để gửi đến cả nhà!

Trước đó, Mitsuba luôn dành thời gian để các bậc phụ huynh đến xem và thăm quan trường, ghé thăm các lớp học trước khi quyết định đăng ký cho các bé trong từng khóa học. Thế nhưng, hoạt động “trải nghiệm thực tế” lần này như một lần nữa “thay cho lời hứa, thay cho lời cam kết” mà Nhà trường, các cô giáo gửi đến các bậc phụ huynh về “chất lượng giảng dạy”, về “một ngày học tập và vui chơi của các con” tại lớp, tại trường. Mitsuba hi vọng rằng các bậc phụ huynh có thể nhận thấy được rằng “mỗi thành viên tại Mitsuba luôn phấn đấu, luôn giữ gìn những lời hứa, hoàn thành trọn vẹn vai trò của những người hướng dẫn, chăm sóc các bạn nhỏ”. Và với Ống kính Mitsuba, hoạt động “trải nghiệm thực tế” còn là dịp để các bậc phụ huynh, nhà trường cùng các cô giáo ngồi lại trao đổi, chia sẻ và thêm gắn kết mối quan hệ này hơn.

Như cô giáo Trinh chia sẻ: “Đối với cá nhân mình, cũng như các cô giáo đồng nghiệp hoạt động lần này, nhận được sự “hưởng ứng tích cực” từ quý bậc phụ huynh của các bé. Với mình, đây được xem như một “tín hiệu vui” giúp mình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, các cô giáo có thêm động lực, nhận thêm sự sẻ chia từ các bậc phụ huynh để cố gắng và hoàn thiện hơn nữa trong sự nghiệp giảng dạy và chăm sóc các con.”

Ống kính Mitsuba tin rằng mỗi bậc phụ huynh cũng sẽ có được cho mình những trải nghiệm thú vị, những cảm nhận riêng và có được sự đánh giá khách quan hơn trong công tác giảng dạy, chăm sóc và nuôi dưỡng các mầm non của Mitsuba. Bố mẹ hãy cùng Mitsuba đồng hành cùng các con trong những tháng năm đầu đời chinh phục một tương lai rạng rỡ nhé!

Bình luận facebook