Sự kiện nổi bật

Hẹn ước tháng 3: Lễ hội thể thao lần thứ 2 tại Mitsuba

Thứ bảy,18/03/2023
1007 Lượt xem

Quý Ba Mẹ của Mitsuba thân mến, 

Nằm trong hoạt động thường niên của Trường Mầm non Mitsuba, ngày hội thể thao luôn là sự kiện được mong đợi và để lại những kỷ niệm khó quên với các mầm nhỏ, quý ba mẹ và Mitsuba. Sau khoảng thời gian tạm gián đoạn, lễ hội thể thao toàn trường sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 3 năm 2023. Hứa hẹn sẽ đem đến không gian trải nghiệm những bộ môn thể thao vận động cực kỳ hấp dẫn, lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi cùng con thật hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Cả nhà đã sẵn sàng đến với Lễ hội Thể thao lần thứ 2 của Trường Mầm non Mitsuba chưa nào? 

 

Thời gian diễn ra hội thao: Từ 8:00 ngày 25.03.2023 tại Trung tâm Văn hoá Thể thao Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Không dừng lại ở việc tạo ra ngày hội để các gia đình cùng nhau so tài khéo léo, cổ vũ nhau rèn luyện sức khỏe để sống vui khoẻ mỗi ngày; Mitsuba luôn hướng đến giá trị của yêu thương, ngày hội sẽ là dịp để chúng ta có thêm sự thấu hiểu, có thêm niềm vui từ sự đoàn kết, cảm nhận sâu hơn về giá trị của sự đồng lòng, đồng hành giữa gia đình và nhà trường trong hành trình nuôi dưỡng các mầm nhỏ thân yêu. Đồng thời, đây còn là dịp để quý ba mẹ có thể nhìn thấy và cảm nhận rõ được quá trình trưởng thành của các mầm nhỏ sau những ngày giờ tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị cho lễ hội thể thao. Mitsuba sẽ dựa vào từng độ tuổi của các con, mỗi bài tập sẽ có độ khó tăng dần và phù hợp với thể lực của từng mầm nhỏ. Và để có thể đồng diễn trước đám đông, bên cạnh việc nhớ những động tác, cảm thụ âm nhạc, phối hợp ăn ý với các bạn, tập luyện chăm chỉ, các con còn phải tự vượt qua những nỗi sợ trong mình. Chính vì thế, Mitsuba hy vọng rằng quý ba mẹ sẽ không bỏ lỡ cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn của các con tại Lễ hội thể thao lần này. 

Mitsuba luôn cho rằng vinh quang, chiến thắng không phải là kết quả thắng thua; mà là cả quá trình tập luyện trước đó của các mầm nhỏ, kết hợp với sự khéo léo, phối hợp của quý ba mẹ, thầy cô trong các trò chơi vận động. Khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng đó là khi tất cả cùng nhau hoàn thành thử thách, cùng nhau hết mình, cùng nhau đổ mồ hôi với các trò vận động ấy. Mọi khoảnh khắc trên sân thể thao ngày hôm ấy sẽ là những ký ức tuyệt vời của gia đình chúng ta. Cả nhà sẽ sắp xếp thời gian để cùng nhau tạo nên một ngày hội cho gia đình mình chứ? Mitsuba tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng để có một ngày vui chơi trọn vẹn bên gia đình vào dịp cuối tuần. 

Điều quan trọng Mitsuba muốn gửi đến quý ba mẹ, đó chính là hãy đem đến sân chơi ngày hôm ấy một tinh thần thể thao rực lửa, không ngại mất sức và luôn trong trạng thái sẵn sàng cùng các mầm nhỏ vượt qua và chinh phục thử thách nhé! Mitsuba xin cập nhật lịch trình cơ bản của hội thao như sau: 

  • 6:30 - 7:00: Các mầm nhỏ ăn sáng tại trường
  • 7:00 - 7:20: Thời gian cho các mầm nhỏ đi vệ sinh và di chuyển ra xe 
  • 7:20 - 7:30: Xuất phát đến địa điểm hội thao
  • 8:00: Bắt đầu chương trình hội thao
  • 11:00 - 12:00: Trao giải và kết thúc ngày hội thao. 

Mọi thông tin chi tiết về ngày hội, Mitsuba xin giữ bí mật để tăng thêm sự háo hức, hồi hộp chờ đợi được trải nghiệm của tất cả ba mẹ nha. Sự hiện diện của tất cả qúy ba mẹ sẽ là điều tuyệt vời làm nên thành công của ngày hội thể thao của Mitsuba. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại cả nhà tại Lễ hội Thể thao lần thứ 2 của Trường Mầm non Mitsuba! 

 

Bình luận facebook