Sự kiện nổi bật

Có một Noel đậm chất trời Tây tại Trường Mầm non Mitsuba

Thứ sáu,27/12/2019
2677 Lượt xem

Tháng 12 gợi về những yêu thương, tháng 12 mang bao ấm áp của một dịp mà các thành viên trong gia đình lại có dịp quây quần bên nhau, người ta “đón chờ” ngày đó như một điều “thiêng liêng”. Và Noel chính là ngày quan trọng trong tháng 12 làm háo hức bao trái tim, đặc biệt là những đứa trẻ thơ. Noel không chỉ là một ngày Lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra, mà nó còn gắn liền với ký ức “Ông già Noel và những món quà bất ngờ” mà người thân trong gia đình dành cho nhau.

Và trong không khí khắp nơi nơi đều rộn ràng đón giáng sinh, tại Trường Mầm non Mitsuba ngày 24 tháng 12 vừa qua, cũng đã mang một “Noel đậm chất trời Tây” về với các bạn nhỏ của Mitsuba đấy cả nhà!

Lấy cảm hứng từ những “không gian trang hoàng” của Noel xứ trời Tây, sau hơn một tháng tận dụng và sáng tạo từ “nguyên vật liệu tái chế”, các cô giáo tại Mitsuba đã hoàn thành tác phẩm “khu vườn Noel” đầy ấm áp, hoành tráng. Một không gian rất riêng, rất ấn tượng và các bạn nhỏ của chúng ta được “tận hưởng giáng sinh” như không khí ở các nước phương Tây.

Lấy tên gọi “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành”, năm nay các bạn nhỏ của chúng ta được cùng nhau “trình diễn” rất nhiều tiết mục ca, múa, nhạc kịch,… để góp phần tạo nên “sắc màu lung linh” đầy ấn tượng của giáng sinh 2019. Để có được những tiết mục đặc sắc, mang dấu ấn của mùa yêu thương, của đêm giáng sinh ấm áp, những tiết mục văn nghệ của các bé được các cô giáo “luyện tập” liên tục trong vòng một tháng và “đầu tư” rất nhiều tâm huyết vào đó.

Trong tiết trời dịu mát của buổi sáng, “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành” đã công diễn thành công với hơn 10 tiết mục mà các bạn nhỏ của tất cả khối lớp. Những tiếng vỗ tay, những tiết rêu hò đã làm cho khoảng sân trường Mitsuba lại có dịp “rộn ràng” vui hội. Có thể nói, mỗi tiết mục là mỗi “mảnh ghép” mang sắc màu riêng, từ những “mảnh ghép” đó đã tạo ra một “bức tranh Noel đậm chất trời Tây” đầy ấn tượng, đẫm chất riêng của cô trò Mitsuba nhà chúng ta.

Và Ống kính Mitsuba tin chắc rằng, tất cả “tuổi thơ” của chúng ta đều có những hoài niệm về “Ông già Noel đi phát quà vào đêm giáng sinh” trong truyền thuyết phải không nhỉ? Suốt tuổi thơ của Ống kính Mitsuba, đêm Noel trước khi đi ngủ đều ước rằng, lúc ngủ dậy mở mắt ra sẽ nhìn thấy được “một món quà bất ngờ” mà Ông già Noel đã ghé vào đêm qua. Mãi cho đến sau này, khi lớn lên một chút Ống kính Mitsuba mới biết rằng, những món quà Noel năm ấy do chính bố mẹ dành tặng cho mình đấy cả nhà! Kỷ niệm đó cũng thật vui, thật hạnh phúc và đáng trân quý.

Còn đối với các bạn nhỏ Mitsuba, các bạn sẽ lưu giữ lại trong ký ức của mình về một Noel rất ấm cúng, một Noel ngập tràn sự yêu thương của gia đình Mitsuba. Đó không chỉ là những cảm nhận về một “Noel đậm chất phương Tây” mà các bạn còn lưu giữ được “cảm giác vui sướng” khi tận mắt và tận tay nhận được những món quà từ Ông già Noel.

Những món quà yêu thương được chính tay bố mẹ các bạn lựa chọn, gói lại chỉnh chu và đẹp mắt đã được chuyển đến Ông già Noel Mitsuba trước đó một tuần, để Ông già Noel gửi đến các bé. Những “nụ cười rạng rỡ” của sự bất ngờ, hạnh phúc được “phô diễn” trên những gương mặt bé thơ; giây phút đó Ống kính Mitsuba biết rằng “các con đã có được một kỷ niệm rất đẹp về giáng sinh”.

Mitsuba đã có một mùa Giáng sinh an lành, một mùa Giáng sinh trọn vẹn yêu thương!!! Cùng Ống kính Mitsuba nhìn lại một số khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh tại “Buổi nhạc kịch – Giáng sinh an lành 2019” nhé cả nhà!

Bình luận facebook