Sự kiện nổi bật

Mitsuba mở đại tiệc Buffet mừng sinh nhật các bé cưng

Thứ sáu,06/12/2019
2336 Lượt xem

Hòa trong tiếng vỗ tay, những câu hát mừng rộn ràng đến từ các bạn học lớp, các cô giáo – những bạn nhỏ có sinh nhật vào tháng 9, 10, 11 của Mitsuba đã được đón tuổi mới bằng buổi tiệc sinh nhật hoành tráng vào sáng ngày 5.12 vừa qua.

Đại tiệc sinh nhật lần này được tổ chức quy mô lớn toàn trường với sự góp mặt của tất cả các bạn nhỏ và các cô giáo của từng lớp. Đại tiệc chia làm 2 tiệc chính đó là: tiệc tổ chức sinh nhật và tiệc Buffet ăn trưa.

Không gian tổ chức, theo dự kiến ban đầu các cô sẽ tổ chức cho các bạn nhỏ tại khoảng sân của trường để các bạn có thể vui chơi thoải mái. Tuy nhiên vì thời tiết Đà Nẵng những ngày qua rất lạnh và có mưa nên các cô lựa chọn sảnh hội nghị rộng lớn trong nhà để tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật.

Vì hôm đó có tiệc nên đã từ rất sớm tại Trường Mầm non Mitsuba đã thêm phần rộn ràng khác lạ và bất tật, các cô giáo đến sớm hơn ngày thường để cùng nhau bắt tay vào công việc trang trí background, setup không gian tiệc thật đẹp, thật ấn tượng cho các bạn nhỏ. Đặc biệt, trong lúc các bạn nhỏ đã đến lớp, các cô giáo còn nhận được sự giúp đỡ từ các bé cưng, như các bé cùng nhau trải thảm, giúp cô cầm đồ vật… Khung cảnh ấy vui tươi, nhộn nhịp như một ngày hội, tâm trạng của ai cũng thêm nô nức, thêm hứng khởi.

Những khúc hát mừng sinh nhật, bên chiếc bánh kem xinh xinh và tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi người quây quần bên nhau, tiệc mừng tuổi mới của các bé cưng nhà Mitsuba cũng thật thú vị phải không cả nhà?

Sau tiệc sinh nhật, các bạn nhỏ của chúng ta còn được thưởng thức “đại tiệc Buffet” với rất nhiều món ngon bé thích nữa đấy. Các bạn nhỏ rất thích thú khi mình có thể tự lấy những món ăn rồi mang về bàn ăn cùng các bạn; chỉ có những em nhỏ hơn mới cần đến sự giúp đỡ của các cô giáo thôi cả nhà ạ.

Bàn tiệc được bày trí với danh sách các món ăn đa dạng, hấp dẫn, là những món được nghiên cứu theo sở thích chung của các bé nhưng vẫn phải đảm bảo năng lượng, dinh dưỡng bữa trưa theo quy chuẩn của Nhà trường. Theo Ống kính Mitsuba ghi nhận trên bàn tiệc hôm ấy có những món ăn như sau: Salad rau trộn cá ngừ, cá hồi sốt chua ngọt, tôm sú nướng, ba chỉ bò Mỹ hấp, gà rán, bò Úc cuộn nấm kim châm, cơm chiên hải sản, hamburger kẹp trứng, súp hải sản, bánh phồng tôm chiên, bánh bèo, bánh mì sandwich, khoai tây chiên, gato flan, cam ngọt, bưởi da xanh, tàu hủ tươi, kiwi vàng, dâu tây, sữa chua, nước chanh, nước cam.

Dạo quanh khu vực ăn uống, Ống kính Mitsuba nhìn thấy các bạn nhỏ của chúng ta đã ăn rất ngon miệng, rất say sưa, trong thoáng chốc đã “chén sạch” bàn tiệc nhiều món được tự tay các cô đầu bếp của Mitsuba chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Cùng Ống kính Mitsuba nhìn lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của buổi tiệc ngày hôm ấy nhé!

Và thông qua bài viết này, Ống kính Mitsuba, các cô giáo và các bạn nhỏ cũng xin được gửi đến các thiên thần nhỏ những lời chúc tốt đẹp, chúc các bạn có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Chúc cho các thiên thần nhỏ luôn luôn chăm ngoan, ăn giỏi và có sức khỏe thật tốt để cùng Mitsuba khám phá những vùng đất mới nhé! 

 

Bình luận facebook