Sự kiện nổi bật

Gala Dinner - Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Mitsuba

Thứ tư,20/11/2019
3067 Lượt xem

Ngập trong sắc hoa cùng ánh đèn sang trọng, hòa âm nhạc sôi động với sự góp mặt của “những bóng hồng” hóa lộng lẫy trong những bộ trang phục váy đầm “cực phẩm” – tối ngày 16 tháng 11 vừa qua, Trường Mầm non Mitsuba đã tổ chức buổi “Gala Dinner - Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2019 ” tại Công viên Cá Voi.

Dân gian có câu: “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng” để thể hiện sự tôn kính của bao thế hệ dành cho các bậc sinh thành, thầy cô giáo của mình. Và tháng 11 là tháng chúng ta dành những lời chúc tốt đẹp gửi đến thầy cô để bày tỏ lòng kính mến, biết ơn những “người lái đò” đã và đang dìu dắt chúng ta đi qua những bài học hay, dạy chúng ta nên người. Trong một dịp đặc biệt như thế này, Mitsuba cũng muốn tạo ra một điều bất ngờ, nhiều ấn tượng dành riêng cho các giáo viên, cán bộ nhân viên của trường để tri ân sự cống hiến của của các thành viên trong bao năm gắn bó với Mitsuba. 

Dành một tình yêu thương to bự, dành sự “cảm ơn” sâu sắc nhất, thay vạn lời muốn nói đến những cô giáo - những đồng nghiệp đã đồng hành cùng Trường Mầm non Mitsuba, năm nay Nhà trường đã lựa chọn Công viên Cá Voi để tổ chức một buổi tiệc gặp gỡ đầy ấm cúng và thân mật cho tất cả cán bộ công nhân viên, giáo viên.

Không gian của đêm “Gala Dinner – Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam” được bày trí rất công phu và chu đáo, được biến hóa thành “vườn hoa hồng” đầy kiêu sa và lộng lẫy. Lấy ý tưởng từ một “vườn hồng khoe sắc thắm” – tượng trưng cho độ tuổi của thanh xuân nhiệt huyết, sống hết mình; Mitsuba mang vẻ đẹp của hoa hồng, độ tuổi hoa vừa nở để gửi tặng đến các cô giáo, các cán bộ lời cảm ơn sâu sắc và thông điệp nho nhỏ: “Hãy luôn sống hết mình với niềm say nghề, để mỗi ngày bạn thêm yêu công việc ấy và cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho đời. Và với Mitsuba, các bạn mãi là thanh xuân rực rỡ nhất của chúng tôi”. 

Mitsuba muốn nói với tất cả các bạn rằng: “Nếu đã gọi là thanh xuân, là tuổi trẻ thì tại sao không sống hết mình với đam mê, theo đuổi những lý tưởng tươi đẹp mình thích. Với Mitsuba, những gì các bạn làm, sự tận tâm ấy, chúng tôi luôn nhìn thấy và ghi nhận. Các bạn hãy nhớ nhé! Mitsuba không chỉ là nơi để các bạn thỏa đam mê trở thành “giáo viên mầm non” này, mà nơi đây còn là nhà, là tình thân - nơi bạn tự nguyện dùng cả nhiệt huyết của thanh xuân để cống hiến và luôn sẵn sàng “quẩy hết mình” trong những đêm hội, Party mà Mitsuba dành tặng các bạn.”

Buổi tiệc đã diễn ra trong sự trọn vẹn của niềm vui, vỡ òa của hạnh phúc, rộn ràng tiếng cười, sự sôi động và náo nhiệt bởi sự góp mặt của những “gương mặt thân quen” đến từ Mitsuba. Những trò chơi thú vị, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trình diễn rất chuyên nghiệp đến từ các cô giáo đã tạo nên những “khoảnh khắc ấn tượng, kỷ niệm khó phai” trong lòng mỗi thành viên của gia đình Mitsuba.

Buổi Gala Dinner này cũng là dịp để gắn kết tình đồng nghiệp, là nơi tạo ra “sợi dây liên kết mạnh mẽ” kết nối các con tim lại gần với nhau. Đó là điều tuyệt vời làm nên “tình đoàn kết bền vững” giữa các giáo viên của Mitsuba, giúp đội ngũ giáo viên thêm yêu thương, thêm mến nhau và cùng nhau phát triển trong sự nghiệp “dẫn dắt những mầm nhỏ tại ngôi trường Mitsuba”.

Bên cạnh đó, tại Gala Dinner năm nay, Mitsuba cũng đã dành tặng những bằng khen, những bó hoa tươi thắm để “vinh danh” những sự cố gắng, cống hiến của tất cả các cán bộ, đội ngũ giáo viên trong thời gian qua. Mitsuba hi vọng rằng, các cô giáo tại Mitsuba luôn hạnh phúc và mến trẻ để mỗi ngày đều tìm thấy được niềm vui trong công việc này nhé! 

Nhân một ngày 20/11 nữa lại về, Trường Mầm non Mitsuba xin chân thành gửi đến tất cả các thầy cô giáo lời tri ân chân thành, chúc tất cả thầy cô giáo một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui, thật nhiều lời chúc tốt đẹp. Chúc cho tất cả các thầy cô giáo mãi luôn yêu nghề và thật nhiều sức khỏe để đưa nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.


 

Bình luận facebook