Sự kiện nổi bật

Trọn khoảnh khắc chinh phục đường đua “bản lĩnh” từ các tay đua nhí của Trường Mầm non Mitsuba

Thứ bảy,20/08/2022
1010 Lượt xem

Những giây phút gây cấn, khoảnh khắc các con khóc òa, thời khắc đánh dấu con đã vượt qua được chính mình,... - Thật hạnh phúc, vì Mitsuba đã lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc ấy tại hình ảnh bên dưới. 

“Giải đua xe đạp thăng bằng - Tranh cúp Mitsuba lần II năm 2022” đã khép lại; nhưng dư âm, những kỷ niệm đẹp vẫn còn vương vấn mãi trong Mitsuba. Khi xem lại thước phim, những hình ảnh về giải đua năm nay, Mitsuba luôn dâng trào cảm xúc. Cảm xúc ấy như một bản nhạc được kết hợp bởi những giai điệu tuyệt hảo. Có thể nói điều quý giá và đáng nhớ nhất của giải đua đó là “Mitsuba và bố mẹ được chứng kiến các bé con bộc bạch cảm xúc thật nhất” của mình. Phải ít nhất một lần, tất cả các cô, các bố mẹ đã có mặt ngày hôm đó đều xúc động, có lúc như trực trào nước mắt vì quá xót con. Những tràn khóc kéo dài, những đôi mắt đỏ hoe đang tìm kiếm sự “trợ giúp” từ các cô, từ bố mẹ… Có những lúc, bố mẹ dường như không chịu nổi, đã muốn đưa con ra khỏi chặng đua vì sợ ảnh hưởng đến các bạn xung quanh…

Thế nhưng, chính các con đã “phá vỡ” bức tường giới hạn để về đích

Bố Mẹ có ấn tượng với những khoảnh khắc “con vừa đua vừa khóc”, hay đoạn đua căng thẳng bé con lại ngã,... Có cả khi về đến đích, lúc nhận phần thưởng, bé con vẫn còn khóc không?... Bao cảm xúc không thể diễn tả thành lời vì các con đã cho Mitsuba được hòa mình vào “thế giới thật nhất” của các con. Có sợ hãi, có mất bình tĩnh, có mè nheo đòi bố mẹ; nhưng các mầm nhỏ của Mitsuba vẫn là những cô bé, cậu bé đầy quyết tâm, đầy nghị lực và vẫn luôn “tiến về phía trước”. Cùng với sự động viên, cổ vũ đến từ các cô, đội ngũ hỗ trợ và bố mẹ đã thắp lên niềm tin giúp các mầm nhỏ phá vỡ được những giới hạn của bạn thân để về đích. 

Niềm tự hào của Mitsuba là đã luôn tin tưởng những bé con của mình sẽ làm nên kỳ tích. Và giải đua ngày hôm ấy, đã một lần nữa minh chứng cho niềm tin mà Mitsuba dành cho các con. Chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những câu chuyện về tuổi thơ dữ dội, ngây ngô và đầy màu sắc nhé. 

Trân quý mỗi khoảnh khắc có bố mẹ đồng hành cùng các con và Mitsuba

Điều làm Mitsuba hạnh phúc, cũng để lại niềm động viên to lớn, tiếp thêm nhiệt huyết để Mitsuba tổ chức nhiều hoạt động vui chơi hơn nữa; đó là “sự đồng hành từ quý bậc phụ huynh”. Sẽ chẳng có thành công nào rực rỡ nếu chỉ có Mitsuba đứng ra tổ chức. Cũng sẽ chẳng có những náo nhiệt, cảm xúc hân hoan, nếu như thiếu đi sự xuất hiện của bố mẹ, quý phụ huynh của nhà trường trong các sự kiện đặc biệt ấy. Thật trân quý, thật may mắn, khi bên cạnh Mitsuba luôn có bố mẹ của các mầm nhỏ dõi theo và đồng hành. 

Và giải đua lần này cũng thế! Khi bố mẹ và các cô giáo, đội ngũ hỗ trợ cùng hợp lực với nhau, tạo ra màn kết hợp rất tuyệt vời. Đó là, bố mẹ chọn sát cánh bên con từ vòng ngoài; và các cô giáo, đội ngũ hỗ trợ đứng cạnh con trong đường đua - Điều này đã tạo nên vòng bảo vệ vững chắc, giúp các mầm nhỏ Mitsuba vững tinh thần, vượt qua bản thân mình. 

Cảm ơn bố mẹ vì luôn chọn thấu hiểu, đồng cảm, sẻ chia và luôn ủng hộ Mitsuba trên chặng đường “nuôi dưỡng và phát triển các mầm nhỏ”. Bằng sự tín nhiệm của bố mẹ, sẽ là động lực để Mitsuba cố gắng hơn mỗi ngày. 

 
Bình luận facebook