Mitsuba News

Ra ngoài ngày nắng đẹp, lớp Momo đã checkin tại bãi biển Phước Mỹ

Thứ sáu,10/03/2023
1094 Lượt xem

Tận hưởng những ngày nắng đẹp tại Đà Nẵng, hôm qua lớp Momo chúng mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển Phước Mỹ. Trải nghiệm khám phá thế giới bên ngoài là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên tại Mitsuba và rất được chúng tớ yêu thích. Bởi chúng tớ luôn bị hấp dẫn với những điều mới mẻ từ thế giới bên ngoài và thích thú khi được vui chơi hoà mình vào thiên nhiên nữa. 

Hành trình dạo chơi tại biển Phước Mỹ của chúng tớ được khởi hành lúc 8h30 sáng, sau khi bạn nào bạn nấy đều đã được nạp năng lượng với chiếc bụng căng tròn. Chúng tớ nhanh chóng lên xe, ổn định chỗ ngồi và bắt đầu giao lưu, hát hò cùng các thầy cô của mình. Thời gian trên xe trôi rất nhanh, chúng tớ chưa kịp trải nghiệm cảm giác say xe thì đã đến bãi biển Phước Mỹ xinh đẹp của Đà Nẵng mình rồi. 

Cảm giác được hoà mình vào những cơn gió mát lạnh, nghe tiếng sóng biển vỗ, được đi dạo trên đất cát mịn thật thích và tuyệt vời. Tại đây, chúng tớ đã có khoảng thời gian tận hưởng, vui chơi trọn vẹn với rất nhiều hoạt động. Sau khi cùng các thầy cô giáo đi dạo một vòng và tập trung tại một điểm chơi cố định. Chúng tớ được các thầy cô giáo giới thiệu về các trò chơi sẽ có trong buổi dạo chơi này như là: đá bóng, kéo co, chơi với cát,... Chúng tớ sẽ được tự lựa chọn trò chơi theo sở thích của mình. Và sau đó, các thầy cô sẽ chia nhóm chơi theo sở thích chung của chúng tớ. Dưới bóng mát của những tán lá dừa, các mầm nhỏ Momo chúng tớ đã có những giây phút cười giòn tan, hò hét hết sức mình với những trò chơi vận động cực vui. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn cho chúng tớ, các thầy cô giáo luôn quan sát chéo và tạo ra vòng bảo vệ kiên cố để chúng tớ an tâm vui chơi, thoải mái trải nghiệm ở bên ngoài nữa đấy. 

Những trải nghiệm sau chuyến dã ngoại luôn để lại nhiều kỷ niệm và có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tớ. Ngoài đem đến niềm vui, những lần dạo chơi ấy còn giúp chúng tớ vận động nhiều hơn, phát hiện ra nhiều điều mới và phát triển tư duy sáng tạo thông qua những trò chơi tự phát,... Không những thế, chúng tớ còn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thể hiện trước đám đông giúp chúng tớ tự tin hơn, tự lập và mạnh mẽ hơn nữa đấy. 

Khép lại hành trình dạo chơi bên ngoài luôn là những bức ảnh, những video và những ký ức tuyệt vời bên các thầy cô và bạn bè. Mitsuba xin mời cả nhà cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của lớp Momo nhé! Và đừng bỏ lỡ video vui chơi cực vui của lớp Momo được cập nhật tại Fanpage của Trường Mầm non Mitsuba.

Bình luận facebook