Mitsuba News

Những điều thú vị về bộ môn Yoga kể chuyện dành cho các mầm nhỏ tại Mitsuba

Thứ năm,14/12/2023
982 Lượt xem

Mang hơi thở, tinh thần của bộ môn rèn luyện thể chất lâu đời nhất - Yoga không còn xa lạ với người lớn chúng ta. Nhưng có lẽ “Yoga kể chuyện cho trẻ em” vẫn còn là cụm từ mới, cần Mitsuba giải đáp để quý ba mẹ có thể thấu hiểu hơn về bộ môn sắp được Mitsuba đưa vào chương trình học tại Trường Mầm non Mitsuba. 

1. Yoga kể chuyện là gì? 

Yoga kể chuyện là chương trình học được sáng lập bởi Yoga Planet, là một phương pháp giảng dạy yoga cho trẻ em thông qua cách kể chuyện đầy sáng tạo; từ đó đưa Yoga đến với các mầm nhỏ một cách thú vị và gần gũi nhất. Yoga kể chuyện sẽ giúp các mầm nhỏ bồi dưỡng sự bình tĩnh, tăng cường tính linh hoạt, đẩy mạnh khả năng thấu hiểu cơ thể và phát triển tư duy cảm xúc. 

Lần hợp tác giữa Yoga Planet với Mitsuba mở ra cơ hội để các mầm nhỏ nuôi dưỡng niềm yêu thích bộ môn yoga ở những năm tháng tuổi thơ.

2. Những lợi ích tuyệt vời mà Yoga kể chuyện sẽ mang lại cho trẻ em

Với lộ trình học được đối tác Yoga Planet xây dựng dựa vào sự phù hợp theo từng độ tuổi, tại Mitsuba các con sẽ được tiếp nhận, tập luyện Yoga thông qua sự kết hợp của kể chuyện, trò chơi, âm nhạc và các hoạt động thật hấp dẫn, mang lại sự háo hức và yêu thích với bộ môn này. 

Cùng Mitsuba điểm qua 06 lợi ích cốt lõi của Yoga kể chuyện nhé! 

  • Kích thích các giác quan: Các hoạt động tại lớp giúp mầm nhỏ phát huy tối đa các giác quan như: Quan sát, lắng nghe, cảm nhận,...
  • Cải thiện phát triển thể chất: Với yoga, trẻ sẽ được tăng cường khả năng giữ thăng bằng, sự dẻo dai, tính linh hoạt và thấu hiểu cơ thể.
  • Nuôi dưỡng sự sáng tạo: Khi trẻ là nhân vật chính trong mỗi câu chuyện, sức sáng tạo trở nên vô hạn dựa trên góc nhìn đặc biệt nơi trẻ.
  • Phát triển trí tưởng tượng: Mỗi động tác là một gợi ý, mỗi câu chuyện là một hành trình, trẻ được tự do vùng vẫy trong chính trí tưởng tượng của mình.
  • Thúc đẩy tương tác xã hội: Trong mỗi chuyến hành trình, trẻ không một mình. Sự hiện của cô, bạn bè và các nhân vật tại lớp học Yoga kể chuyện sẽ rèn luyện khả năng phản ứng, kết nối bên trong trẻ.
  • Xây dựng sự nhận thức: Yoga giúp trẻ dần nhận thức về chính cơ thể mình, về những mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Với chương trình chuyên biệt, hệ thống giáo trình độc quyền, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Mitsuba tin rằng bộ môn “Yoga kể chuyện” sẽ được các mầm nhỏ cũng như quý ba mẹ đón nhận và yêu thích trong thời gian sắp tới. Để biết thêm thông tin về chương trình “Yoga kể chuyện cho trẻ em”, ba mẹ có thể gửi tin nhắn về Fanpage hoặc liên hệ hotline: 0236 2655 369 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Bình luận facebook