Mitsuba News

Chuyện về cuộc thi viết "Gửi tặng con những ký ức tuyệt vời về Trung thu"

Thứ tư,07/10/2020
1614 Lượt xem

Cho đến tận bây giờ, khi giải thưởng đã được công bố, Mitsuba vẫn còn rất nhiều cảm xúc về cuộc thi viết lần này. Quả thật qua cuộc thi, Mitsuba lại cảm thấy cuộc sống luôn tồn tại một quy luật về sự quyết định giữa làm và không làm, đó là: “Mỗi chúng ta đều sẽ không biết được đáp án mầm có nảy chồi, cây có đơm hoa không, nếu như chúng ta không gieo hạt mầm”. 

Với cuộc thi viết lần đầu tiên Mitsuba tổ chức cũng vậy. Nếu không quyết định lựa chọn ở giờ phút cuối, Mitsuba sẽ không gặt hái được “những câu chuyện hay, những tâm tư chân thành và dạt dào yêu thương” mà quý bậc phụ huynh muốn nhắn gửi đến các mầm nhỏ nhân dịp Trung thu về. 

Mitsuba cảm thấy vui vì mình làm được điều gì đấy dù nhỏ thôi nhưng lại được quý bậc phụ huynh đón nhận và tham gia nhiệt tình. Mỗi bài dự thi gửi về, mỗi câu chuyện trong tâm thư, giúp Mitsuba nhận ra rằng các mầm nhỏ của mình thật may mắn. Vì các con có được những người bố người mẹ hết lòng yêu thương và mong muốn con sống một cuộc đời của chính con. 

Hình ảnh gia đình Trump lớp SAKURA 2. Gia đình đã dành giải nhất tại cuộc thi viết lần này!

Lứa tuổi của các con có thể vẫn chưa đọc được, chưa hiểu hết được những nỗi niềm, tình yêu thương mà Bố Mẹ đã gửi vào tâm thư ấy. Nhưng cuộc thi viết mà Mitsuba tổ chức đã lan tỏa và kết nối mọi gia đình lại với nhau. Có thể nói, đây là dịp để Bố Mẹ dành cho mình một chút khoảng lặng để ngẫm, để nhìn lại và đặt bút viết đôi dòng bày tỏ tình cảm với các con. 

Hình ảnh Trúc Linh lớp MOMO 3. Là nhân vật chính trong bài dự thi đạt giải nhì lần này. 

Thông qua cuộc thi này, Mitsuba cũng thấu hiểu được nỗi lòng của tất cả bố mẹ các mầm nhỏ, ai ai cũng đều mong muốn tạo ra cho con một tuổi thơ đẹp đẽ và êm đềm. Bố mẹ không quá đặt nặng thành tích học tập nơi con; vì với bố mẹ ở lứa tuổi này có gì vui hơn, hạnh phúc hơn khi con có một cơ thể khỏe mạnh và luôn tràn ngập nụ cười trên môi mỗi ngày. Có rất nhiều tâm sự riêng bố mẹ gửi về Fanpage của Trường Mầm non Mitsuba với hy vọng Mitsuba sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như các chương trình Mitsuba đã và đang làm. Bởi, bố mẹ mỗi khi đến đón đều nghe các con “líu lo” những cảm xúc về câu chuyện hôm nay con vui lắm, vì ở trường con được chơi, được làm cái này,... 

Hình ảnh Hải Lộc lớp TANPOPO 1 cùng em trai. Bài viết Mẹ gửi cho Hải Lộc đã dành giải ba tại cuộc thi.

Một lần nữa, Mitsuba trân trọng cảm ơn quý bậc phụ huynh đã luôn dành sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ mọi hoạt động từ nhà trường. Trên hành trình cùng các con giải mã những “ẩn số bất ngờ” về tuổi thơ, Mitsuba sẽ luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để đem lại cho các con những giờ học thú vị, tạo ra không gian vui chơi mới mẻ, nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 




 

Bình luận facebook