Mitsuba News

Mitsuba tổ chức khám sức khỏe định kỳ đầu năm 2019 - 2020

Thứ tư,18/09/2019
2059 Lượt xem

Sáng ngày 17/09/2019 vừa qua, Trường Mầm non Mitsuba đã tổ chức "Khám sức khoẻ định kỳ" đầu năm học 2019 - 2020, cho tất cả các bé đang theo học tại các khối lớp của Trường. Việc khám sức khoẻ định kỳ được diễn ra 2 lần/ năm, do Nhà trường liên kết với các bác sĩ của Trung tâm y tế Quận Sơn Trà trực tiếp khám và tư vấn sức khoẻ của bé.


Xuất phát từ định hướng "con vui khoẻ và phát triển toàn diện" của Nhà trường, từ lâu việc "khám sức khoẻ định kỳ" cho trẻ đã trở thành một việc quan trọng trong kế hoạch công tác của Trường Mitsuba. Thường niên, các con sẽ được khám sức khoẻ 02 lần: vào đầu học kỳ năm học mới và khoảng độ tháng 3.


 

Năm nay, tất cả các bé tại Khối Nhà trẻ và khối Mầm non được các bác sĩ nhận định là bé nào cũng khoẻ, cũng ngoan cả! Các con không còn sợ Bác sĩ, các con rất mạnh dạng và phấn khởi khi được Bác sĩ thăm khám, kiểm tra.
Bên cạnh đó, việc khám sức khoẻ thường niên cho các con nhằm giúp các Cô tại Mitsuba nắm bắt, theo dõi thường xuyên để chăm sóc sức khỏe hợp lý giúp các con  phát triển một cách tốt nhất!

Nhờ vào kết quả kiểm tra của Bác sĩ, sẽ giúp các Cô đánh giá tổng quát quá trình phát triển về thể lực, cân nặng, chiều cao, vận động, tâm thần, thính giác, thị lực… đồng thời tầm soát các dấu hiệu về bệnh hô hấp, tiêu hóa và máu giúp trẻ tăng trưởng toàn diện nhất.


Đặc biệt, khi phát hiện sớm những vấn đề xấu về sức khỏe của trẻ, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra được các giải pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn bệnh phát triển thành di chứng nặng nề có thể theo trẻ đến suốt đời. Và nhờ đó, các Cô sẽ xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cách chăm sóc trẻ hàng ngày tạo nền móng cho trẻ phát triển tốt nhất.


Mitsuba - Cùng con phát triển toàn diện! 

Bình luận facebook