Mitsuba News

Mitsuba tuyển sinh tháng 7 tặng ngay combo quà tặng hấp dẫn

Thứ tư,12/07/2023
1030 Lượt xem

Thấm thoát thời gian trôi, bé con của ba mẹ ngày nào giờ cũng đã đến tuổi gia nhập hành trình chinh phục tuổi thơ tại trường mầm non. Khoảng thời gian tìm hiểu về trường học cho con là một giai đoạn quan trọng đối với ba mẹ để đưa ra quyết định và đặt kỳ vọng vào nơi sẽ gửi gắm các con. Sẽ không thể nào tránh khỏi những lo lắng, băn khoăn và rất nhiều câu hỏi ba mẹ đặt ra trong quá trình tìm hiểu. 

Sau nhiều năm gắn bó với các mầm nhỏ, trải qua rất nhiều cuộc gặp gỡ phụ huynh, Mitsuba luôn thấu hiểu được những tâm tư, những kỳ vọng khi ba mẹ lựa chọn trường mầm non cho con. Với mong muốn giúp ba mẹ có thêm những thông tin hữu ích cho việc tìm hiểu về trường mầm non Mitsuba, dựa trên những câu hỏi mà ba mẹ đặt ra, Mitsuba đã tổng hợp và xin chia sẻ tại bài viết này. 

1. Thông tin tuyển sinh và ưu đãi vàng trong tháng 7

  • Chỉ tiêu tuyển sinh tháng 7

  • Combo ưu đãi vàng dành tặng mầm nhỏ đăng ký nhập học trong tháng 7

Ba mẹ có thể liên hệ vào hotline: 0236 3655 369 hoặc gửi tin nhắn về Fanpage chính thức của trường

2. Chương trình học và phương pháp giáo dục tại Mitsuba 

Mitsuba lựa chọn giảng dạy theo chương trình học tập chuẩn của Bộ GD & ĐT Việt Nam; kết hợp với việc vận dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến của Nhật Bản vào trong chương trình giáo dục mầm non như: Trò chơi tư duy ID ASOBI, chương trình thể dục nâng cao của Nhật, vận động Rizumu Asobi, Kumitaisou... 

  • Trò chơi tư duy ID ASOBI: ID ASOBI hiểu đúng hơn đây là những trò chơi được Mitsuba áp dụng vào các hoạt động tại trường của các con, nhằm giúp các con phát triển tư duy và trí thông minh. Tinh thần của những trò chơi ID ASOBI là tạo ra một không gian học tập vui nhộn, thoải mái; thu hút sự tập trung của các mầm nhỏ. Trò chơi ID ASOBI chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của trẻ khi đến trường mỗi ngày. Với ID ASOBI sẽ không tồn tại sự áp đặt, nhồi nhét kiến thức hay những bài học khô khan,... Mà các con sẽ được biết đến kiến thức mới thông qua những trò chơi tư duy vui nhộn, hấp dẫn đến say mê. ID ASOBI “chấp nhận” việc con có thể vấp ngã, có thể không hoàn thành bài học, có thể chưa thực sự tập trung hoặc không tuân thủ. Nhưng các cô, các bạn sẽ đồng hành, chờ đợi và khích lệ con, để con có thể tự mình tiến về phía trước. Trò chơi ID ASOBI là nơi các cô giáo sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn, người hỗ trợ và là người động viên để giúp các mầm nhỏ thêm tự tin khi tham gia trò chơi.

  • Rizumu Asobi: Rizumu Asobi là trò chơi vận động theo nhịp điệu âm thanh Piano dành cho trẻ mầm non. Vận động âm nhạc dựa theo quy luật tiến hóa của các sinh vật sống, bằng cách chạy, dừng, nhảy, ngã, bò, nhảy, mô phỏng hoạt động của các loài động vật khác nhau quen thuộc với trẻ em theo âm nhạc. Từ đó, phát triển hệ thống xương, cơ bắp, dây thần kinh cảm giác, dây thần kinh vận động…

  • Chương trình thể dục nâng cao của Nhật: Nhằm tăng cường sức khỏe, tạo ra môi trường lành mạnh để trẻ thật sự cảm thấy muốn được trải nghiệm, cạnh tranh cùng bạn bè trang lứa trong bầu không khí lớp học vui tươi, Trường Mầm non Mitsuba sẽ triển khai chương trình giáo dục thể chất kiểu Nhật trong thời gian sắp đến. Xuyên suốt thời gian ở trường, các con sẽ tập luyện vận động với thảm, nhảy ngựa, đu xà và nhảy dây. Và theo từng độ tuổi, tình trạng thể chất mà mức độ tập luyện và thời gian tập luyện sẽ khác nhau. 

3. Phương châm giáo dục và triết lý giáo dục tại Mitsuba

Dựa theo phương châm giáo dục “Trẻ em là ưu tiên hàng đầu”, tại Mitsuba chúng tôi luôn trong tâm thế tiếp nhận sự chuyển đổi phù hợp với thời đại, không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường giáo dục yêu thương, tự lập, tự do và là nơi các con được lắng nghe, được tôn trọng, được thấu hiểu. Trong hành trình đồng hành, chăm sóc, nuôi dưỡng các mầm nhỏ, bằng niềm tin không thay đổi của Mitsuba là “vì trẻ em”, chúng tôi mang đến một môi trường học tập, vui chơi gần gũi với thiên nhiên, thân thiện, tập trung khai thác những thế mạnh cá nhân giúp mầm nhỏ có những bước đầu vững vàng trong quá trình hoàn thiện của chính mình.  

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Mitsuba đã lựa chọn theo đuổi triết lý giáo dục “hướng đến sự phát triển tự nhiên và tôn trọng cá tính của từng mầm nhỏ”. Dưới sự dẫn dắt của triết lý trên, chúng tôi đã thiết lập nên một môi trường giáo dục, vui chơi hội tụ các yếu tố như: tạo dựng hạnh phúc qua giáo dục, hướng đến giáo dục thực tiễn, môi trường bình đẳng, thân thiện và chan hòa với thiên nhiên… Mitsuba tin rằng mỗi đứa trẻ là mỗi sắc màu riêng và Mitsuba sẽ là nơi giúp các con tự do, tự tin phát triển theo từng cá tính riêng. 

4. Lịch trình sinh hoạt và bữa ăn hằng ngày của các mầm nhỏ

  • Lịch trình sinh hoạt của khối lớp nhà trẻ:

  • Lịch trình sinh hoạt của khối lớp mẫu giáo:


 

Bình luận facebook