Mitsuba News

Làm bếp tại trường học: Lặng thầm gửi trọn tình yêu vào món ăn

Thứ tư,09/12/2020
1790 Lượt xem

“Không biết hôm nay thức ăn mình nấu có chinh phục khẩu vị của các mầm nhỏ không!” - Đó đã trở thành câu nói bất hủ của anh đầu bếp Trường Mầm non Mitsuba, mỗi lần những chuyến xe vận chuyển thức ăn rời khỏi phòng bếp. 

Mỗi nghề đều mang trong mình những sứ mệnh khác nhau, vinh quang của một người không đong đếm bằng thành tích mà đó là quá trình của những cống hiến trong công việc. Với nghề đầu bếp cũng vậy, niềm hạnh phúc của họ là được tạo ra những món ngon và được khách hàng của mình thưởng thức đầy ngon miệng. 

Với đội ngũ đầu bếp tại Trường Mầm non Mitsuba, chúng tôi luôn ghi nhận những cống hiến thầm lặng mà các anh chị dành trọn cho ngày làm việc của mình. Mỗi buổi sáng ngoài việc đến thật sớm để lựa chọn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon ở các siêu thị, chợ lớn để chế biến thực đơn được lên sẵn theo tuần; thì mỗi món ăn đều được các anh chị đầu bếp gửi trọn yêu thương vào đấy! 

Những đôi tay thoăn thoắt, tiếng rửa rau, cắt thịt; tiếng chạm chén, đĩa, dao thớt cứ thế hòa quyện tạo nên thứ thanh âm rất riêng, làm say đắm người làm bếp. Không những vậy, thanh âm ấy kết hợp với mùi thơm quyến rũ luôn thu hút mọi người khi ngang qua khu bếp Trường Mầm non Mitsuba. Ai cũng lắng tai nghe rồi khẽ nhìn vào bên trong để cảm nhận trọn không khí làm việc hăng say của đội ngũ anh chị đầu bếp. 

 

Cứ thế, mỗi ngày trôi qua, các mầm nhỏ Mitsuba được thưởng thức những món ăn ngon, những thực đơn được biến tấu linh hoạt. Khâu lựa chọn và lên thực đơn luôn chiếm sự ưu tiên và thời gian của đội ngũ đầu bếp Mitsuba. Ngoài tạo ra món ngon, đa dạng, khác lạ, bữa ăn của các bé phải đảm bảo dinh dưỡng. 

Nhân dịp, các đầu bếp nhà Mitsuba tham gia cuộc thi “Thi Cấp Dưỡng cấp Thành phố”, Mitsuba xin được gửi lời chúc mừng cả đội đã đạt được giải. Cũng như, dành lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ đầu bếp đã luôn thầm lặng cống hiến để tạo nên những bữa ăn ngon, chất lượng cho các mầm nhỏ Trường Mầm non Mitsuba. 

Cùng Mitsuba chiêm ngưỡng không gian bếp của Trường Mitsuba bằng một số hình ảnh thực tế bên dưới nhé! 

 

Bình luận facebook