Mitsuba News

Lời yêu thương gửi đến quý bậc phụ huynh của các mầm non Mitsuba

Thứ hai,20/01/2020
2211 Lượt xem

Thân gửi quý bậc phụ huynh và các mầm nhỏ thân yêu của Mitsuba,

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là chúng ta lại bước vào thời khắc giao thừa, mừng Tết Nguyên đán 2020 sang. Hòa trong không khí khắp cả nước đang hân hoan, reo vui những khúc ca “mừng xuân sang”, Trường Mầm non Mitsuba cũng dành gửi đến quý bậc phụ huynh và các con vài dòng tâm sự thân thương.

Tết trong Mitsuba luôn là một điều “thiêng liêng”, đầy ý nghĩa để Mitsuba có dịp được nhìn lại chặng đường đã đi qua một năm. Vào những ngày cuối năm, nhìn dòng người tấp nập, phố xá người người ngược xuôi đi mua sắm, nhà nhà tất bật dọn dẹp, trang trí thật đẹp để đón Tết sang; đó cũng là lúc “khơi gợi” trong Mitsuba những “trắc ẩn”, những câu hỏi: một năm qua Mitsuba đã làm được gì? Liệu rằng một năm qua hành trình nuôi dưỡng trẻ thơ của Mitsuba đã thu được quả ngọt chưa???... Có rất nhiều điều, nhiều việc được Mitsuba nhìn lại, để nhận ra những thiếu sót, những gì chưa được để lên kế hoạch mới, mục tiêu mới để hoàn thiện hơn.

Một năm qua quý bậc phụ huynh có điều gì chưa hài lòng trong công tác giảng dạy và các kế hoạch, chương trình hay hoạt động trải nghiệm mà Mitsuba tổ chức cho các mầm nhỏ không? Hãy nói Mitsuba những điều “trắc ẩn” mà quý bậc phụ huynh đang cất giữ trong lòng mình nhé! Hãy để Mitsuba và quý bậc phụ huynh trao nhau cơ hội được mở lòng, để gắn kết mối quan hệ này thêm nhé!

Một năm qua đi, Mitsuba chân thành cảm ơn quý bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và ủng hộ Mitsuba cùng các mầm nhỏ trong các chương trình, sự kiện, hoạt động trải nghiệm thực tế đã diễn ra, đặc biệt như: lễ hội dân gian, lễ hội Trung thu, hoạt động trải nghiệm “Tết xưa”, … Nhận được sự ủng hộ, cổ vũ và đồng hành từ chính quý bậc phụ huynh – đó chính là những nguồn “động lực mãnh liệt” giúp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên tại Mitsuba luôn cố gắng, cống hiến hết mình để cùng các con chinh phục những điều mới lạ tại quãng đường chập chững vào đời này!

Nhìn lại chặng đường 2019, Mitsuba biết vẫn còn có những kế hoạch dang dở, những dự định chưa được hoàn thành; nhưng Mitsuba hứa trong năm mới sẽ làm thật tốt, thật trọn vẹn để đáp lại sự yêu thương, tin tưởng của quý bậc phụ huynh dành cho Mitsuba.

Năm 2020 là năm Canh Tý, và Mitsuba tin rằng Tết Canh Tý sẽ là cái Tết của “vạn sự như ý”! Chính vì thế, Mitsuba kính chúc toàn thể quý bậc phụ huynh cùng các mầm nhỏ sẽ đón một cái Tết đầy niềm vui, hạnh phúc ngập tràn. Chúc cho tất cả chúng ta một năm “đầy tài lộc, gặp nhiều may mắn, vạn sự vui, vạn sự như ý”. Chúc mừng năm mới 2020!

 

Bình luận facebook