Mitsuba News

Dòng sự kiện ấn tượng dịp 20.10 tại Mitsuba

Thứ tư,23/10/2019
1542 Lượt xem

Nhân dịp lễ 20.10 – Ngày tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam 2019, vừa qua tại trường Mầm non Mitsuba đã diễn ra chuỗi hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của tất cả cán bộ Công nhân viên, giáo viên và toàn thể thành viên trong các khối lớp của trường.

Với thông điệp “làm điều tuyệt vời cho người phụ nữ con yêu”, ngày 17 và 18.10 các bé tại các khối lớp đã cùng các cô làm nên những “tấm thiệp yêu thương” để gửi đến bà, mẹ nhân một ngày đặc biệt của người phụ nữ.

Đây là hoạt động mà nhà trường cùng các cô tổ chức nhằm giúp các con hiểu về tình cảm thiêng liêng của tình mẫu tử, cũng như trở thành cầu nối để các con thể hiện tình cảm của mình dành cho bà, cho mẹ, cho chị, cho em. Món quà tuy đơn sơ, mộc mạc ấy nhưng Ống kính Mitsuba tin rằng những người phụ nữ đã nhận được từ các bé sẽ rất vui, hạnh phúc và giữ cho mình cảm xúc riêng về con.

Nối tiếp dòng sự kiện, như thường niên, cứ khoảng độ khi bắt đầu vào năm học, Đoàn trường Mitsuba sẽ tổ chức “Hội nghị Người Lao động”. Năm nay, Trường Mitsuba chọn ngày 19.10.2019 để tổ chức “Hội nghị Người Lao động” với sự tham gia của đầy đủ các thành viên cán bộ công nhân viên, giáo viên của trường.

Đây là dịp để Nhà trường và các cán bộ công nhân viên, giáo viên “ngồi lại” với nhau để điểm qua những sự kiện, những việc đã làm được và chưa được của năm trước. Rồi cùng nhau trò chuyện và triển khai những nội dung, quy chế, kế hoạch và thông báo quan trọng trong năm học mới. Cùng với đó, Hội nghị sẽ phổ biến những chế độ khen thưởng mới nhằm khích lệ tinh thần và trách nhiệm của cán bộ nhân viên và giáo viên trong công việc hằng ngày.

Trong xuyên suốt quá trình diễn ra hội nghị, Ống kính Mitsuba dự cảm được những tín hiệu vui cho một năm học với nhiều kế hoạch đột phá, nhiều điều mới lạ sắp triển khai trong thời gian tới.

Cũng trong ngày 19.10, nhằm “tri ân” và “chúc mừng” ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Trường Mầm non Mitsuba đã tổ chức cuộc thi “Thử tài nấu ăn” dành riêng cho các cô giáo. Cuộc thi này chính là sân chơi mà Mitsuba tạo ra để giao lưu, thấu hiểu và gắn kết “tình thân” của các thành viên trong đội ngũ giảng dạy của trường.

Những món ăn tuy không quá cầu kỳ, nhưng Ống kính Mitsuba và đội ngũ ban giám khảo có thể khẳng định rằng đội ngũ giáo viên của Mitsuba “không chỉ khéo chăm sóc các con mà còn đảm đang” không kém. Từ các thao tác tay, đến việc chuẩn bị nguyên phụ liệu chế biến, cách nêm nếm đến cách trình bày,…tất cả đều “chuyên nghiệp”. “khéo léo” như một “người mẹ” dành trọn tình yêu vào bữa cơm cho con.

Giây phút Ống kính Mitsuba nhìn thấy những khoảnh khắc vui tươi, những nụ cười hay nghe những câu đùa giỡn – khung cảnh ấy thật tuyệt vời và hoàn hảo. Qua cuộc thi này, Nhà Trường Mitsuba còn muốn gửi đến các cô giáo thông điệp “Cảm ơn các cô đã đến và đồng hành cùng Mitsuba trong chặng đường nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ ấy! Thanh xuân này thật rực rỡ vì được gặp gỡ và cùng nhau chinh phục những vui buồn của nghề lái đò này! Mitsuba kính chúc các cô một ngày 20.10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn rạng rỡ.”

Bình luận facebook