Mitsuba News

20/10/2020: Thông điệp yêu thương từ các thiên thần nhí của Mitsuba

Thứ tư,21/10/2020
1889 Lượt xem

Chắc hẳn rằng đêm qua mẹ đã vỡ òa cảm xúc, niềm hạnh phúc vẫn còn lưu đến hôm nay! Ngày hôm qua đó, con đã bày tỏ tình yêu thương của con đến mẹ bằng những câu chúc còn vụng về, e ấp. Cùng với đó là món quà giản đơn nhưng được làm từ chính đôi bàn tay nhỏ bé của con đấy mẹ ạ!

Hoạt động làm quà tặng Mẹ nhân ngày 20/10 của trường mầm non Mitsuba

Mẹ ơi mẹ! Thật ra là thế giới nơi con vẫn còn nhỏ bé chưa biết gì. Nhưng con vẫn cảm nhận được những hi sinh, vất vả và tình yêu to lớn mà cả nhà dành cho con. Nhân một ngày, khắp cả nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ, con cũng muốn gửi đến tất cả các bà, các mẹ, các cô, các dì, các chị một lời chúc ngập tràn yêu thương. Và con dành tặng đến mẹ món quà bất ngờ được làm từ đôi bàn tay con. 

20/10 năm nay, thật đặc biệt phải không mẹ nhỉ? Chúng ta đều đón nhận những yêu thương, sự tri ân, bày tỏ một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng. Bởi trong những ngày vừa qua, khắp cả nước đều đang hướng về Huế, Quảng Bình, Quảng Trị,... những vùng đất đang chịu những tổn thất nặng nề do thiên tai bão lũ. Khắp nơi nơi đều đang theo dõi từng dòng tin tức nóng, dường như ai cũng thấp thỏm lo âu, thương miền Trung quê mình quá mẹ à! Cũng chính vì lẽ đó, trường của con đã hoãn những dự định về 20/10. Tạm gác lại những kế hoạch về chương trình 20/10/2020 nhằm tri ân những người phụ nữ tuyệt vời đã đề ra trước đó. Để chuẩn bị cho kế hoạch mang ý nghĩa hướng về miền Trung mẹ ạ. Con được biết nhà trường đang lên kế hoạch về một chương trình kêu gọi ủng hộ để gửi đến người dân đang phải gánh chịu thiên tai đấy mẹ ạ. Đến lúc đó cả nhà mình cùng tham gia mẹ nhé! 

Trong ngày 20/10 hôm qua, Trường mầm non Mitsuba của chúng con đã diễn ra những hoạt động “làm quà handmade” theo từng khối lớp mẹ ạ. Quà tặng mẹ năm nay, tuy đơn giản, mộc mạc nhưng chứa đựng một tình yêu của con. Đôi bàn tay nhỏ xíu, thêm đôi chút vụng về đã làm nên những món quà chưa hoàn hảo về góc cạnh, nhưng đẹp nhất trong lòng mẹ yêu phải không ạ? 

Như mẹ đã biết đấy, độ tuổi của chúng con sẽ có bạn lớp lớn, nhưng cũng có bạn lớp nhỏ hơn. Vì thế tạo hình những món quà từ mỗi khối lớp không giống nhau mẹ à. Tùy vào từng độ tuổi, các cô giáo sẽ lựa chọn những tạo hình phù hợp với chúng con. 

Các cô giáo của trường con, đã nhiệt tình hướng dẫn, đã cùng con kiên trì, uốn lượn theo đôi tay nhỏ của con. Và thành quả của những giờ cùng nhau là những món quà đa dạng hình thù khác nhau mà chúng con đã tặng mẹ tối qua. 

 

Đó là những tạo hình về một chậu hoa xương rồng, về trái dâu tây cực kỳ đáng yêu. Là những tấm thiệp chứa một trái tim to bự của chúng con, là những bông hoa đa sắc màu đấy mẹ ạ! 

Chúng con muốn nói rằng cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và chăm sóc con mỗi ngày. Thật tuyệt vời khi con được trở thành con của mẹ. Chúng con mong mẹ luôn khỏe đẹp và hạnh phúc! Chúng con yêu mẹ nhiều.


 

Bình luận facebook