Mitsuba News

Tham khảo chương trình học của các mầm nhỏ từ 19 tháng đến 24 tháng tại Mitsuba

Thứ hai,19/04/2021
1691 Lượt xem

Từ hôm đăng tuyển thông tin tuyển sinh, Mitsuba nhận về cũng rất nhiều câu hỏi của quý bậc phụ huynh. Đáng chú ý nhất vẫn là “một ngày con sẽ hoạt động như thế nào”, hay chương trình học của con ra sao?,... 

Để đáp lại những tình cảm, sự quan tâm từ quý bậc phụ huynh, hôm nay chúng ta cùng tham khảo “một ngày của các con từ 19 tháng đến 24 tháng” tại Trường Mầm non Mitsuba nhé! 

1. Khung giờ 06h30 đến 08h30

Đầu tiên, với khung giờ từ 06h30 đến 08h00 sáng: Mitsuba thực hiện việc đón trẻ và cho các con ăn sáng theo đăng ký của bố mẹ.

Tiếp đến, từ 08h00 đến 08h30, các con sẽ khởi động cơ thể đón năng lượng tích cực bằng bài tập thể dục vận động nhỏ trên nền nhạc vui tươi, sôi động. Sau đó, sẽ đến màn điểm danh và hỏi chào nhau buổi sáng như là: Hôm nay ai đã đưa con đi học, tâm trạng con hôm nay thế nào? Con có khỏe không?,... Và không những thế, các con sẽ được học nhận biết số bằng trò chơi nhỏ là dán ngày và thứ trong tuần bằng sticker. 

2. Khung giờ từ 08h30 đến 09h45

Và khoảng thời gian từ 08h30 đến 09h45, đây được xem là thời gian học tập chính trong ngày của các mầm nhỏ. Về phương pháp giảng dạy Mitsuba vẫn lựa chọn phương pháp ID ASOBI của Nhật Bản. Là một trong những phương pháp không đề cao thành tích học tập, nói không với sự ép buộc và rập khuôn của bài học. Tại đây, các con sẽ là trung tâm và các cô giáo như một người hướng dẫn để con tìm hiểu và khám phá kiến thức mới. Là những giờ học các con được bày tỏ cảm nhận, được biểu hiện cảm xúc của mình. 

Với phương pháp ID ASOBI, bài học của các con sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành. Ngay trong buổi học sẽ có những trò chơi để các con vận dụng kiến thức và thực hiện lại sự hiểu biết của mình. Mitsuba không đánh giá việc học của các con sau một bài học, việc đánh giá sẽ được tổng hợp xuyên suốt cả một quá trình của môn học tại lớp. Và kết quả đánh giá được gói trọn trong việc các con có thực sự thích thú với môn học đó hay không. Và những trải nghiệm mới mẻ đó có thực sự hiệu quả với sự tiếp nhận của các con hay không. Cứ như thế, các cô giáo sẽ đúc kết, đổi mới và phát huy những cái hay của phương pháp áp dụng vào những môn học tiếp theo của các mầm nhỏ.

Sau những giờ tiếp nạp những kiến thức mới, các con sẽ có những giây phút nghỉ ngơi với những hoạt động như trò chơi nhà bếp, hóa trang, đóng vai, siêu thị, nghệ thuật,... 

3. Khung giờ 09h45 đến 14h00

Ở khung giờ 09h45 đến 11h00 đó là thời gian các con vệ sinh cá nhân và ăn trưa. Tiếp đến khoảng 11h00 đến 14h00 sẽ là thời gian nghỉ trưa của các con. 

4. Khung giờ 14h00 đến 16h30

Từ 14h00 đến 14h30 các con sẽ thức dậy và vệ sinh cá nhân một lần nữa. Các con sẽ có những bữa ăn nhẹ trong khung giờ này. Tiếp đến, khoảng thời gian từ 14h30 đến 15h00 các con sẽ thay đồ mới. Sau đó sẽ đến thời gian ôn tập kiến thức đã học thông qua các trò chơi vận động thú vị. Đến khoảng 15h45 các con sẽ được uống sữa, giải lao tại lớp. Các con sẽ được chia nhóm hoặc tự chơi các trò chơi được chuẩn bị ở cuối góc lớp học như: đồ chơi nhà bếp, xe,... Và từ 16h30 đến 17h30 là thời gian bố mẹ sắp xếp đến đón các con trở về nhà. 

Một ngày học tập của các con tại Mitsuba sẽ diễn ra như vậy đấy ạ! Bố Mẹ cần thêm thông tin tư vấn tuyển sinh hãy để lại bình luận bên dưới hoặc nhắn tin về Fanpage của Trường Mầm non Mitsuba nhé. Đăng ký ngay hôm nay để con có thể gia nhập đại gia đình Mitsuba vào tháng 6/2021 nha. 

 
Bình luận facebook