Mitsuba News

Mitsuba tuyển sinh bổ sung cùng quà tặng ưu đãi lên đến 20%

Thứ năm,16/02/2023
1133 Lượt xem

Một ngày của con trôi qua thật an yên, con được vui chơi, được học tập, trải nghiệm và khám phá trong một môi trường hướng đến những giá trị của hạnh phúc. Mitsuba tin rằng mỗi đứa trẻ nếu tuổi thơ được ôm ấp bởi những điều hạnh phúc, thì nhất định các con sẽ có một trái tim dạt dào yêu thương để vào đời. Tại Mitsuba mỗi ngày chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực để tạo ra những điều tốt đẹp nhất dành cho các mầm nhỏ.

“Mỗi mầm nhỏ đều là một nhân cách và chúng ta cần tôn trọng điều đó.”

Hành trình đồng hành, chăm sóc và nuôi dưỡng các mầm nhỏ tại Mitsuba, chúng tôi chọn theo đuổi triết lý giáo dục hướng đến sự phát triển tự nhiên và tôn trọng cá tính của từng mầm nhỏ. Nơi các mầm được bày tỏ, lắng nghe, được tôn trọng và thấu hiểu. Bằng niềm tin không thay đổi của nhà trường “trẻ em là sự ưu tiên hàng đầu”, Mitsuba luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để tạo ra một môi trường học tập và vui chơi đầy đủ nhất, cùng không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành tặng cho các mầm nhỏ. 

Tại Mitsuba, chúng tôi lựa chọn giảng dạy theo chương trình học tập chuẩn của Bộ GD & ĐT Việt Nam; kết hợp với việc vận dụng phương pháp giáo dục tiên tiến của Nhật Bản như: Trò chơi tư duy ID ASOBI, chương trình thể dục nâng cao của Nhật, Vận động Rizumu Asobi và tìm hiểu về văn hóa Nhật. Bằng quan điểm giáo dục “tôn trọng cá tính từng mầm nhỏ”, Mitsuba luôn luôn áp dụng nguyên tắc “lớp học không bắt buộc, không thành tích” để tạo ra môi trường bình đẳng và tự do cho các mầm nhỏ. 

Thời gian sinh hoạt một ngày ở trường của con sẽ như thế nào?

Bố Mẹ cùng tham khảo thời gian biểu của con qua hình ảnh bên dưới nhé!

  • Lịch sinh hoạt buổi sáng:

  • Lịch sinh hoạt buổi chiều:

Chế độ dinh dưỡng của con tại Mitsuba sẽ như thế nào?

Tại Trường Mầm non Mitsuba bữa ăn của các mầm nhỏ luôn được áp dụng theo những quy định về “chế độ dinh dưỡng” có chọn lọc kỹ lưỡng và khắt khe. Vì đối với quan điểm của trường: “Chế độ dinh dưỡng ở lứa tuổi mầm non là rất quan trọng, đây là giai đoạn tăng trưởng thể chất rất mạnh mẽ, đặc biệt não bộ, hệ thần kinh của trẻ phát triển vượt trội, quyết định quan trọng trong toàn bộ sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ”. Từ đó, mỗi bữa ăn của các con luôn được đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi, sạch mỗi ngày; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khâu sơ chế và chế biến.
  • Nói không với thực phẩm bẩn, ôi thiu, không rõ nguồn gốc, có chất bảo quản, chất tạo màu, biến đổi gen,…
  • Thực đơn được lập ra theo tuần, liên tục thay đổi món ăn để luôn tạo nên sự hấp dẫn cho các mầm nhỏ. 
  • Mỗi bảng thực đơn được tạo ra phải đảm bảo cân bằng chất dinh dưỡng, phù hợp từng độ tuổi.
  • Đội ngũ đầu bếp chế biến món ăn cho trẻ tâm huyết và có kinh nghiệm nhiều năm trong bếp ăn trường học. Đặc biệt, các loại bánh ngọt, sữa chua, kem Flan,… đều được làm từ bàn tay khéo léo, tâm huyết của các cô chú đầu bếp để đảm bảo tươi mới mỗi ngày, không chất bảo quản.

Ưu đãi nhập học, giảm ngay 20% học phí trong tháng 2, tháng 3 năm 2023

  • Thông tin các lớp đang tuyển sinh tại Mitsuba 

  • Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký nhập học trong tháng 2, tháng 3 này

  • Quà tặng tri ân phụ huynh trong tháng 2, tháng 3 

Kết nối qua Fanpage để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Bình luận facebook