Hành trình nuôi dạy con

Những mầm nhỏ lớp Sakura và một ngày tại rạp chiếu phim CGV Vincom Plaza

Thứ năm,26/12/2019
2823 Lượt xem

Các mầm nhỏ lớp Sakura thân chào cả nhà!!!

Vì trẻ thơ thích khám phá, vì trẻ thơ thích những điều mới lạ nên Trường Mầm non Mitsuba không ngại “đưa các con đến với những vùng đất mới, kiến thức mới”. Tiếp nối những hành trình “khám phá tri thức”, hôm nay các mầm nhỏ của lớp Sakura đã có được một trải nghiệm đầy thú vị tại rạp Chiếu phim CGV của Vincom đấy cả nhà!

Chúng ta hãy cùng các mầm nhỏ lớp Sakura “trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn” tại rạp chiếu phim CGV của Trung tâm thương mại Vincom này nhé. 

Ở độ tuổi từ 24 – 36 tháng tuổi, những mầm nhỏ bé cưng của Trường Mitsuba thường xuyên có những hoạt động vui chơi giải trí tại các “khu vui chơi” tại các Trung tâm thương mại lớn do Mitsuba lựa chọn kỹ như: Khu vui chơi Helio Center, Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Vincom,… Những nơi này luôn được Mitsuba chú trọng về “chất lượng” và đảm bảo sự “an toàn” tuyệt đối cho các con. 

Với những buổi “vui chơi”, “trải nghiệm thực tế” tại các Khu vui chơi của các trung tâm thương mại lớn, các mầm nhỏ của chúng ta sẽ được làm quen và trải nghiệm những trò chơi thú vị như: trải nghiệm làm lính cứu hỏa, bé tập làm bác sĩ, bé làm họa sĩ, vẽ tranh cát, chơi đồ hàng,… và rất nhiều trò chơi khác. Điều Mitsuba muốn tạo ra trong những chuyến đi này là giúp các con không chỉ thích thú vì được vui chơi, mà còn giúp các con vận động thể lực và phát triển trí tuệ thông qua những trò chơi đầy sáng tạo, mới lạ này. 

Mang một làn gió mới trong chuyến trải nghiệm thực tế lần này, Mitsuba đã chọn hợp tác cùng CGV để đưa các mầm nhỏ Sakura đến với hoạt động thú vị đặc biệt mang tên “Những mầm nhỏ Sakura và một ngày tại rạp chiếu phim CGV Vincom Plaza”. Với chuyến tham quan và khám phá lần này các mầm nhỏ sẽ được trải nghiệm những hoạt động đặc biệt và rất nhiều hữu ích như: tham quan và trải nghiệm quy trình làm bắp rang bơ, mầm nhỏ trở thành những nhân viên bán vé tại quầy, vào vai các khách hàng đến xem phim tại rạp,…

Hành trình lần này mang đến cho các mầm nhỏ Sakura sự “háo hức” đầy phấn khởi, những bất ngờ đầy thú vị. Tất cả đều hiện hữu trên những gương mặt đang “đổ dồn” về các anh chị hướng dẫn quy trình làm bắp, những anh chị đang hướng dẫn các bé “bán vé” cho khách hàng; hay sự tập trung cao độ đổ dồn về phía màn hình khi bắt đầu công chiếu bộ phim đầy ngộ nghĩnh “Khủng long ăn chay”. 

Với sự đón tiếp đầy thân thiện, nồng hậu đến từ các cô, chú, anh, chị tại rạp CGV Vincom, các mầm nhỏ Sakura đã thật sự được hòa mình vào những công việc rất chân thực, rất thực tế của các nhân viên tại rạp chiếu phim. Việc các con được hóa thân vào những nhân vật như: thợ làm bắp rang bơ, nhân viên bán vé, khách hàng thực thụ này sẽ là một trải nghiệm đáng giá của các mầm nhỏ, giúp các bạn biết thêm về công việc của các cô, chú, anh, chị khi làm việc tại rạp chiếu phim. 

Mỗi mầm nhỏ sẽ lưu giữ cho mình những ấn tượng riêng, cảm nhận riêng tại chuyến tham quan thực tế lần này. Nhưng với các cô giáo Mitsuba, khi đồng hành cùng các con, được nhìn những nụ cười hạnh phúc từ các con đó cũng là giây phút tiếp thêm “niềm yêu nghề”, tiếp thêm “động lực” để các cô tiếp tục mở ra những chân trời mới cùng các mầm nhỏ. Chúng ta hãy cùng xem lại một số khoảnh khắc quý giá của một ngày trải nghiệm tại rạp chiếu phim CGV của các mầm nhỏ lớp Sakura trường Mầm non Mitsuba nhé! 

Trong những chuyến đi tiếp theo, Ống kính Mitsuba cũng sẽ “cập nhật” thường xuyến đến với cả nhà nhé!  

 

Bình luận facebook