Hành trình nuôi dạy con

Chuyến "du xuân" trải nghiệm Helio Center của các mầm nhỏ Koala

Thứ bảy,04/01/2020
2787 Lượt xem

Ống kính Mitsuba thân chào cả nhà!

Vẫn là Ống kính Mitsuba “đưa tin” đến với cả nhà về các sự kiện, tin tức nổi bật và mới nhất của các mầm nhỏ nhà Mitsuba đây ạ! Vậy là chúng ta đã bước sang những ngày đầu của năm Canh Tý rồi. Cả nhà đã có một ngày nghỉ, một ngày đón năm mới bên gia đình và người thân trọn vẹn thân tình và ấm cúng phải không nào?!!

Theo cập nhật từ chính trải nghiệm của Ống kính Mitsuba, thì ngày đầu năm của Tết Tây khắp nơi nơi đều rộn ràng. Phố xá trở nên nhộn nhịp, đông đúc bởi những đoàn xe nối nhau để cùng cả nhà, bạn bè tìm nơi để họp mặt, sum vầy. Những trung tâm thương mại, hàng quán cafe, những nhà hàng, khu vui chơi đều trở nên đông đúc hơn ngày thường. Và Tết đã về với Đà Nẵng trong một tiết trời rất dịu êm, không nắng gắt, không cơn mưa rào khó chịu. Có lẽ vì thế, mà nhà nhà đều rủ nhau “du xuân” đón năm mới đấy!

Và để khởi động đón chào năm mới 2020 – năm của con giáp đầu bảng, những bé cưng của lớp Koala đã “du hành vào thế giới giải trí đa sắc màu của Helio” vào sáng ngày 4/1/2020. Chuyến đi trải nghiệm thực tế này đánh dấu một “khởi đầu mới đầy hy vọng” của Mitsuba về một năm của những “vùng đất mới” – một năm các mầm nhỏ sẽ được “xê dịch” đến nhiều nơi để khám phá và trải nghiệm những điều đầy thú vị, đầy hấp dẫn.

Nói về trung tâm giải trí Helio Center thì nơi đây không phải là quá xa lạ với các bạn nhỏ của Mitsuba, nhưng với các bé Koala đây là lần đầu tiên các con được “đại náo” chốn vui chơi đa sắc màu này! Mitsuba luôn định hướng rằng “phải luôn là người mang đến cho các mầm nhỏ sự thú vị, sự tò mò về những điều mới lạ, những vùng đất mới” nên Mitsuba luôn gửi đền các con “những trải nghiệm, hoạt động vui chơi” được chọn lọc kỹ, để khơi gợi được sự “hiếu kỳ” trong các con.

Lần trải nghiệm này, các mầm nhỏ Koala được thỏa mình trong thế giới giải trí với rất nhiều trò chơi có sức hút đầy “ma lực” như: khu nhà banh, nhà phao, bé tập làm lính cứu hỏa, hóa thân nhân vật trải nghiệm khi đi siêu thị; đắm chìm trong thế giới của những “hạt gỗ”,...

Các mầm nhỏ được “nhập cuộc” vào những nhân vật yêu thích như: lính cứu hỏa, nhân vật trải nghiệm phá đảo các trò chơi tại khu nhà banh, khu nhà phao, nhân vật mua sắm “vương giả” với những giỏ hàng chứa đầy đủ tất cả các mặt hàng được trưng bày tại đấy. Với một tay “thợ nháy nghiệp dư” - Ống kính Mitsuba vẫn cảm nhận rất rõ về sự yêu thích của các bé dành cho những trò chơi đấy. Sự thích thú cùng niềm hạnh phúc khi được các cô giáo bắt trúng “sở thích” đã hiện hữu rõ qua những gương mặt rạng ngời, sự say mê khi các bạn cùng khám phá những trò chơi đấy!

Chỉ cần các con vui, chỉ cần các con thích cô trò Mitsuba sẽ lại cùng nhau “khai phá những vùng đất mới, nạp ngay những kiến thức hay”. Cùng chúc cho cô trò Mitsuba trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều niềm vui, tiếp nhận được nhiều điều mới lạ và sức khỏe luôn dồi dào nhé!

Bình luận facebook