Hành trình nuôi dạy con

Học tiếng Anh tại Mitsuba sẽ diễn ra như thế nào?

Thứ năm,02/03/2023
895 Lượt xem

Độ tuổi nào tốt nhất cho việc học tiếng Anh của con? Làm thế nào con phát triển khả năng ngoại ngữ? Học tiếng Anh tại trường mầm non có hiệu quả không?... Sự thật, rất nhiều bố mẹ đều có muôn vàn câu hỏi về lớp học ngoại ngữ cho các mầm nhỏ. Tại Mitsuba tiếng Anh là một trong những bộ môn ngoại khóa được nhiều bố mẹ lựa chọn đăng ký cho các mầm nhỏ. Nên cũng không ít lần bố mẹ đã hỏi Mitsuba về chất lượng, về phương pháp dạy tiếng Anh tại trường diễn ra như thế? Và sau khi đã tổng hợp số lượng các câu hỏi, hôm nay, Mitsuba sẽ chia sẻ với cả nhà về chủ đề “học tiếng Anh tại Mitsuba sẽ như thế nào nhé!?” 

Độ tuổi nào thích hợp để con học tiếng Anh?

Bắt đầu tiếp xúc với một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ khi chỉ từ 2 tuổi trở lên, liệu rằng con có thể cảm nhận và hiểu về ý nghĩa của các từ đó không? Theo nhiều chuyên gia đã nghiên cứu, tất cả đều cho rằng giai đoạn 0 - 8 tuổi là thời điểm vàng trong việc phát triển trí não của trẻ; đồng thời là giai đoạn trẻ phát triển mạnh về ngôn ngữ. Sự tiếp nhận kiến thức, ngôn ngữ ở thời điểm của trẻ rất nhạy và con hoàn toàn có thể cảm thụ được. Nếu trẻ được tạo điều kiện học ngôn ngữ thứ hai bên cạnh tiếng mẹ đẻ thì sẽ phát huy tốt khả năng ngôn ngữ và tư duy logic. Thực tế, ở thời điểm hiện tại, hầu hết bố mẹ của các mầm nhỏ tại Mitsuba đều ủng hộ việc cho các con làm quen, tạo nền tảng để con có thể biết đến một ngôn ngữ khác. Vậy tiếng Anh được giảng dạy tại Mitsuba như thế nào? 

Để con tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và thoải mái nhất!

Bộ môn tiếng Anh tại Mitsuba sẽ được giảng dạy 2 buổi trên một tuần, dựa theo giáo trình học đến từ Hệ thống Anh ngữ IEC. Những bài học, kiến thức sẽ gần gũi, xoay quanh cuộc sống thường ngày của các con. 

Dựa trên quan điểm “để các con tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và thoải mái” tại Mitsuba đang lựa chọn giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp giáo dục hướng đến sự thú vị, không ép buộc. Các bài học, kiến thức mới sẽ được truyền tải đến các con thông qua các hoạt động như: trò chơi bằng tiếng anh, ngoại khóa, tìm đồ vật, nghe kể chuyện bằng tiếng anh, nghe bài hát,… Từng cá nhân mầm nhỏ sẽ được ôn tập và thực hành thêm bằng nhiều hình thức khác nhau. Dưới sự hợp tác với Hệ thống Anh ngữ IEC, các mầm nhỏ sẽ được học trực tiếp cùng thầy cô giáo là nước ngoài cực kỳ dễ thương, thân thiện. Sự thoải mái, cởi mở cùng sự hấp dẫn trong các hoạt động vừa học vừa chơi, đã giúp các mầm nhỏ tại Mitsuba có thêm tự tin, sự mạnh dạn và tương tác thật nhiều với giáo viên. Vì thế, những tiết học ngoại ngữ tại Mitsuba luôn mang lại sự thích thú, háo hức và niềm vui cho các con. 

Cùng Mitsuba xem lại một số khoảnh khắc vui nhộn tại tiết học tiếng Anh vừa qua của lớp Momo 3 nhé!


 

Bình luận facebook